Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải tới

Thứ Bảy 04/06/2022 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Ben White xứng đáng trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London.

Ian Wright nói về Ben White


Mùa giải vừa qua, Pierre-Emerick Aubameyang là đội trưởng của Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Gabon đã cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 năm 2022. Alexandre Lacazette được chỉ định là đội trưởng tạm thời của đội chủ sân Emirates.
 
Các ứng viên cho băng thủ quân của Arsenal sau khi Lacazette ra đi

Các ứng viên cho băng thủ quân của Arsenal sau khi Lacazette ra đi


Mới đây, chân sút người Pháp cũng xác nhận chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, anh sẽ trở lại Lyon. Như vậy là Mikel Arteta sẽ phải tìm ra đội trưởng mới cho Pháo thủ. Tiền vệ Granit Xhaka cho rằng Martin Odegaard xứng đáng đeo băng thủ quân của Arsenal.

Một số nguồn tin thì cho rằng Kieran Tierney là ứng viên nặng ký. Thậm chí thủ môn Aaron Ramsdale cũng sẵn sàng nhận băng đội trưởng nếu được Mikel Arteta tin tưởng. Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng trung vệ Ben White xứng đáng trở thành đội trưởng mới của đội bóng thành London. Ông nói:

Arsenal sẽ phải chọn 1 đội trưởng mới trong mùa giải tới, và tôi nghĩ đó có thể sẽ là Ben White. Cậu ấy là một trung vệ có chuyên môn tốt, cậu ấy còn có tố chất của một thủ lĩnh. White hoàn toàn phù hợp với tấm băng thủ quân của Arsenal”.

“Tôi không biết Mikel Arteta sẽ lựa chọn ai, nhưng tôi sẽ rất vui nếu Ben White được tin tưởng. Chắc chắn cậu ấy có thể làm tốt vai trò này. Không chỉ trong thi đấu, cậu ấy còn là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Cậu ấy là tương lai của Arsenal”.

Trước đó Arsenal phải chi tới 50 triệu bảng để có Ben White từ Brighton. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, anh cùng với Garbiel là cặp trung vệ không thể thay thế của đội chủ sân Emirates.   
Alvaro Morata có câu trả lời cho ArsenalAlvaro Morata có câu trả lời cho Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata nói rằng anh ấy có khá nhiều lựa chọn vào mùa Hè năm nay khi được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal.
Chính thức: Arsenal chốt tương lai của LacazetteChính thức: Arsenal chốt tương lai của Lacazette
Trang chủ Arsenal đã đăng tải thông điệp chia tay tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal ngày 3/6
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhất ngày 3/6.
Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem SterlingReal Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling
Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.
Wojciech Szczesny: “Arsenal tiến bộ, nhưng còn lâu mới được dự C1”Wojciech Szczesny: “Arsenal tiến bộ, nhưng còn lâu mới được dự C1”
Wojciech Szczesny nói rằng Arsenal đã có tiến bộ dưới thời Mikel Arteta, nhưng cần vài năm nữa mới có thể trở lại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X