Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải 2016/17

Thứ Hai 18/07/2016 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Goal đưa tin, nhiều khả năng trung vệ Per Mertesacker sẽ trở thành đội trưởng mới của Arsenal ở mùa giải 2016/17.


Ở mùa giải 2015/16, tiền vệ Mikel Arteta chính là đội trưởng của Arsenal. Nhưng sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ và chuyển sang Man City để làm công tác huấn luyện đội trẻ, Pháo thủ đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ quân mới. Tờ Goal đưa tin, trung vệ Per Mertesacker
nhiều khả năng sẽ trở thành đội trưởng mới của Pháo thủ ở mùa giải tới. Thực tế ở mùa giải vừa qua, trung vệ người Đức cũng nhiều lần được đeo băng thủ quân khi Arteta vắng mặt. Anh chính là đội phó hiện tại của Arsenal.
doi truong arsenal hinh anh
Mertesacker nhiều khả năng sẽ là đội trưởng mới của Arsenal
Trong trường hợp trung vệ Mertesacker trở thành đội trưởng, người đá cặp với anh ở hàng thủ Laurent Koscielny sẽ giữ vai trò đội phó. Trong trường hợp hai cầu thủ này không ra sân Petr Cech rồi đến lượt Theo Walcott sẽ là những cái tên được mang băng thủ quân. Trung vệ Per Mertesacker, năm nay 31 tuổi, là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất tại sân Emirates. Việc anh nắm chiếc băng thủ quân nhiều khả năng sẽ được NHM đội bóng thành London ủng hộ.
Arsenal muốn có sao trẻ sáng nhất nước Đức
(Bongda24h.vn) - Arsenal đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Philipp Ochs của Hoffenheim. Cầu thủ 19 tuổi đang được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất...
Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ người Đức sẽ chia tay Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, bởi cầu thủ này đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Mùa giải vừa qua anh cũng không thi đấu quá thành công, Pháo thủ cần một trung vệ đẳng cấp hơn để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mertesacker khi hợp đồng hiện tại của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2017/18.
doi truong arsenal hinh anh 2
Laurent Koscielny được đôn lên làm đội phó
Được biết, chiến lược gia người Pháp muốn Mertesacker ở lại để truyền đạt kinh nghiệm cho các tài năng trẻ, nhất là khi Arsenal chưa chiêu mộ được bất kỳ trung vệ đẳng cấp nào. Nhiều nguồn tin cho hay, Arsenal đang nhắm đến Rob Holding, 20 tuổi, của Bolton. Cầu thủ sinh năm 1995 đang được đánh giá khá cao, có được sao trẻ này HLV Wenger sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng phòng ngự.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X