Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 14/11/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Man City vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, và Liverpool là đội bóng có khả năng vượt mặt Man xanh cao nhất.

Đội bóng của Pep Guardiola vừa có trận hòa 4-4 với Chelsea tại Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2023/24, các bàn thắng của Erling Haaland (2), Manuel Akanji và Rodri là không đủ để mang về 3 điểm cho Man xanh.

Trận hòa gay cấn đã giúp Man City đứng đầu bảng, nhưng chỉ hơn Liverpool và Arsenal một điểm. Tottenham bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 4 sau 2 trận thua liên tiếp trước Chelsea và Wolves, họ hiện ít hơn đội đầu bảng Man xanh 2 điểm. 

Man City van dang dan dau o NHA mua nay

Man City vẫn đang dẫn đầu ở NHA mùa này

Sau đợt tập trung của các ĐTQG, Man City tiếp đón Liverpool trong trận đấu vào ngày 25 tháng 11. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng trận đấu tại Etihad là cơ hội để The Kop cho thấy họ có thể thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với Sky Sports:

“Liverpool sẽ đến Etihad với quyết tâm rất lớn, họ sẽ cho tất cả thấy họ cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đội bóng của Klopp đã gây áp lực lớn lên Man City trong nhiều năm qua. Mặc dù đã cải tổ đội hình ở Hè năm nay, nhưng tôi vẫn cho rằng Liverpool là đối thủ số 1 của Man xanh ở mùa giải năm nay”.

“Hiện tại, tôi vẫn nghĩ rằng Man City ở đẳng cấp cao hơn Liverpool và Arsenal. Có vẻ như chúng ta vẫn chưa thấy được sức mạnh thực sự của Man City ở mùa giải này, nhưng họ vẫn đứng đầu giải đấu. Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi trong bốn hoặc năm tháng tới, tôi nghĩ Liverpool sẽ ngày càng tiến bộ, bởi các cầu thủ mới đã thấm nhuần triết lý của Klopp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X