Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đối tác hoàn hảo với Timo Werner ở Chelsea

Thứ Tư 26/08/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của CLB RB Salzburg đánh giá cao tiền đạo Timo Werner, người cập bến Chelsea ở Hè 2020. Ông đã chỉ ra đối tác hoàn hảo với cầu thủ người Đức ở sân Stamford Bridge.

Timo Werner sẽ kết hợp tốt với Pulisic


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Timo Werner chơi cực tốt trong màu áo RB Leipzig. Mùa giải vừa qua anh ghi 34 bàn sau 45 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những trung phong hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
Đối tác hoàn hảo với tiền đạo Timo Werner ở Chelsea hình ảnh

Timo Werner cập bến Chelsea ở Hè 2020


Với phong độ nổi bật, cầu thủ người Đức lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Chelsea đã vượt qua nhiều ứng viên để sở hữu ngôi sao của RB Leipzig, họ bỏ ra 53 triệu bảng cho thương vụ này. Ngôi sao 24 tuổi đang nỗ lực hòa nhập với đội bóng mới, anh nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ NHM đội bóng thành London.

HLV trưởng của CLB RB Salzburg đánh giá cao Werner. Ông đã chỉ ra đối tác hoàn hảo với cầu thủ người Đức ở sân Stamford Bridge.

"Tôi biết Werner, tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu. Đó là một cầu thủ có tài năng khó tin, một cỗ máy ghi bàn và là một người cực kỳ thông minh. Tôi nghĩ rằng Chelsea sở hữu một trong những tiền đạo tốt nhất thế giới hiện tại với giá rẻ".

"RB Leipzig không có ý định bán ngôi sao của mình, nhưng Werner đã quyết định rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cậu ấy là mẫu tiền đạo có khả năng hoạt động rộng, cậu ấy cũng đặc biệt nguy hiểm trong vòng cấm. Tôi cho rằng Werner có thể cùng Pulisic trở thành một cặp bài trùng."

"Pulisic và Werner đều có thời gian thi đấu ở Bundesliga, họ có một số điểm chung. Tôi có niềm tin vào việc hai cầu thủ này sẽ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea ở mùa giải tới".

Chelsea chính thức công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2019/20
Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại, CLB Chelsea vừa thông báo cái tên được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của họ.
Tới lượt Lampard muốn đưa Lionel Messi về Chelsea
Sau thông tin Messi gửi ‘tối hậu thư’ muốn được ra đi tới Barca, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã khẳng định người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh, Frank Lampard...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 26/8: Sau Thiago Silva Chelsea lại có SIÊU TRUNG VẾ, PSG đưa Suarez về đoàn tụ cùng Neymar
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 26/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Sau Thiago Silva, Chelsea lại chuẩn bị đón thêm siêu trung vệ mà không mất tiền
Chelsea chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Malang Sarr từ Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do.
Cả châu Âu ngả mũ trước Chelsea
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2020, The Blues có thể chi ra tổng cộng 231 triệu bảng nâng cấp đội hình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X