Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình xuất phát của MU trước Burnley

Thứ Tư 21/12/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Burnley sẽ vắng một vài trụ cột, do vừa tham dự World Cup 2022. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn.

Đội hình MU thi đấu trước Burnley đã được công bố. Theo đó, 3 trụ cột ở hàng thủ gồm Varane, Martinez và Dalot không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Varane và Martinez vừa trải qua trận chung kết World Cup 2022, trong khi đó Dalot hiện đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Không có bộ đôi Varane, Martinez, nhiều khả năng HLV Erik ten Hag sẽ sử dụng Harry Maguire và Victor Lindelof ở vị trí trung vệ. Aaron Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện bình thường, anh sẽ thay thế Dalot ở bên cánh phải.

Đây! Đội hình xuất phát của MU trước Burnley 1

Đội hình dự kiến của MU trước Burnley

Bên cánh đối diện, Brandon Williams có thể đá chính thay Luke Shaw, người cũng chỉ mới trở lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi. Ở vị trí thủ môn, nhiều khả năng David de Gea sẽ ra sân ngay từ đầu. Ở hàng tiền vệ, cơ hội đá chính có thể đến với Zidane Iqbal.

Donny Van de Beek hiện đang nỗ lực rất lớn, anh cũng có thể ra sân ngay từ đầu. Cái tên còn lại ở tuyến giữa là Eriksen, người cũng đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội, sau khi cùng Đan Mạch thi đấu ở World Cup 2022.

Trên hàng công, Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay Antony đều có tên trong danh sách thi đấu, nhưng nhiều khả năng họ sẽ ngồi dự bị. Thay vào đó Anthony Martinez chơi ở vị trí trung tâm, bên cạnh là Alejandro Garnacho và Anthony Elanga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X