Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tuyển Anh xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ Hai 28/03/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã chọn ra đội hình tuyển Anh xuất sắc nhất mọi thời đại, anh đã không lựa chọn mình trên hàng công, thay vào đó Alan Shearer chơi bên cạnh Wayne Rooney.
Michael Owen ghi 40 bàn sau 89 lần khoác áo tuyển Anh, nhưng anh lại chọn Alan Shearer – người có 30 bàn sau 63 trận cho Tam sư vào đội hình tuyển Anh xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong đội hình 3-4-1-2, Alan Shearer đá cặp với Wayne Rooney.
 
Đội hình tuyển Anh xuất sắc nhất mọi thời đại do Owen lựa chọn

Đội hình tuyển Anh xuất sắc nhất mọi thời đại do Owen lựa chọn


Với lựa chọn của mình, Michael Owen đã loại Harry Kane, cầu thủ đang là chân sút không thể thay thế trên hàng công của tuyển Anh. Ở vị trí hộ công, cựu tiền đạo MU và Liverpool lựa chọn Frank Lampard. Kể từ năm 1999 đến năm 2014, huyền thoại của Chelsea đã ghi 29 bàn sau 106 lần khoác áo Tam sư.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Scholes sát cánh cùng Steven Gerrard. Họ là những huyền thoại của MU và Liverpool, cả 2 tiền vệ này đều thể hiện khả năng ở Premier League. Việc họ được Owen lựa chọn là hoàn toàn xứng đáng.

Ở vị trí chạy cánh trái, Ashley Cole xứng đáng được lựa chọn. Anh là trụ cột của ĐT Anh trong nhiều năm liền, cầu thủ này cũng được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League trong màu áo Arsenal và sau đó là Chelsea.

Bên cánh đối diện là huyền thoại MU -David Beckham, người nổi tiếng với những tình huống tạt bóng chuẩn xác và rất nhiều pha lập công từ các quả đá phạt. Ở hàng thủ, Sol Campbell, Rio Ferdinand và John Terry là bộ ba thi đấu trước khung thành của David Seaman.
VIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hàiVIDEO: Lên ĐT Anh, Maguire không thôi tấu hài
Trong một buổi tập mới đây của ĐT Anh, Harry Maguire có tình huống mắc lỗi cơ bản và bị Jordan Henderson buông lời trách móc.
Michael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mìnhMichael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mình
Cựu sao MU chia sẻ mình gặp vấn đề về tâm lý trong thời gian khoác áo ĐT Anh và từng đề nghị FA không triệu tập mình lên tuyển.
Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu?
Link xem trực tiếp Anh vs Thụy Sĩ Giao hữu Quốc tế 2022 ở đâu? Tường thuật trực tuyến kết quả bóng đá ĐT Anh vs ĐT Thụy Sĩ trên kênh sóng nào?
Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?
Cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh - Darren Bent đã so sánh Martin Odegaard và Bruno Fernandes, hai tiền vệ tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời LiverpoolBất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool
Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào Hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X