Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tuyển Anh trong trận ra quân trước Serbia tại Euro 2024

Thứ Tư 22/05/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách sơ bộ đội tuyển Anh gồm 33 người tham dự Euro 2024, với một số sự bổ sung bất ngờ và một số tên tuổi lớn bị loại bỏ.

Con số này sẽ giảm xuống còn 26 trước khi Tam sư bay sang Đức với mục đích duy nhất là mang bóng đá về nước. Nhiệm vụ đó bắt đầu bằng trận mở màn vòng bảng với Serbia vào ngày 16 tháng 6 tại Gelsenkirchen, nhưng với rất nhiều tài năng và quá nhiều chấn thương Southgate sẽ chọn đội của mình như thế nào?

Metro mới đây đã dự đoán đội hình ra sân của tuyển Anh trong trận ra quân trước Serbia tại Euro 2024. Trong khung gỗ là thủ môn của Everton, Jordan Pickford. Reece James và Ben White đều bị loại bỏ, bởi vậy Kieran Trippier và Kyle Walker sẽ chơi ở vị trí hậu vệ cánh.

Đây! Đội hình tuyển Anh trong trận ra quân trước Serbia tại Euro 2024 1
Đội hình dự kiến  tuyển Anh trong trận ra quân trước Serbia tại Euro 2024

Ở vị trí trung vệ, John Stones chơi bên cạnh Harry Maguire. Trent Alexander-Arnold được đẩy lên đá tiền vệ trung tâm, bên cạnh Declan Rice. Jude Bellingham, ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng vàng, cũng được ra sân ngay từ đầu, anh chơi ở vị trí hộ công trong sơ đồ 4-2-3-1.

Bukayo Saka và Phil Foden sẽ là 2 cầu thủ chạy cánh, trong khi chơi cao nhất trên hàng công vẫn là Harry Kane. Người vừa ghi rất nhiều bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Bayern, chỉ tiếc rằng anh không giành được danh hiệu nào cùng Hùm xám.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X