Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tuyển Anh cho trận mở màn VCK World Cup 2022 với Iran

Thứ Tư 21/09/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu máy tính của Betfair đã dự đoán đội hình ra sân của tuyển Anh cho trận mở màn VCK World Cup 2022 với Iran, theo đó Harry Maguire sẽ ra sân ngay từ đầu.

Còn khoảng 2 tháng nữa VCK World Cup 2022 mới chính thức diễn ra, HLV Gareth Southgate vẫn còn thời gian để lên kế hoạch triệu tập danh sách cầu thủ tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp độ đội tuyển quốc gia.

Mới đây, siêu máy tính của Betfair đã dự đoán đội hình ra sân của tuyển Anh cho trận mở màn VCK World Cup 2022 với Iran. Theo siêu máy tính này thì Southgate sẽ xếp đội hình với sơ đồ 5-2-3. Trên hàng công, Harry Kane chơi bên cạnh Phil Foden và Raheem Sterling.

Đây! Đội hình tuyển Anh cho trận mở màn VCK World Cup 2022 với Iran 1

Siêu máy tính lựa chọn đội hình ra sân của tuyển Anh trước Iran

Cả 3 cầu thủ này đều đang chơi tốt ở CLB, họ cũng có tên trong danh sách tập trung của Tam sư cho các trận đấu trong tháng 9 này. Ở hàng tiền vệ, Declan Rice và Mason Mount sát cánh bên cạnh nhau. Trước đó tại VCK Euro 2020, Rice chơi bên cạnh Kalvin Phillips, tuy nhiên tân binh của Man City đang dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Kalvin Phillips có thể bỏ lỡ World Cup 2022 nếu phẫu thuật, trong trường hợp kịp bình phục anh cũng rất khó có được thể trạng tốt nhất, bởi vậy Mason Mount có thể được lựa chọn chơi bên cạnh Declan Rice. Siêu máy tính này tin rằng cặp đôi Reece James và Ben Chilwell của Chelsea sẽ xuất hiện ở vị trí hậu vệ cánh.

Harry Maguire mặc dù phải ngồi dự bị ở MU dưới thời Erik ten Hag, nhưng ở tuyển Anh trung vệ này vẫn đóng một vị trí quan trọng. Siêu máy tính lựa chọn cầu thủ sinh năm 1993 chơi bên cạnh John Stones và Kyle Walker ở hàng thủ 3 người. 

Ở vị trí thủ môn, tuyển Anh đang có nhiều lựa chọn tốt. Tuy nhiên, Jordan Pickford vẫn đang là ưu tiên số 1 của Southgate. Hiện anh đang dính chấn thương và lỡ đợt tập trung của Tam sư trong tháng 9 này. 

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X