Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Tottenham nếu Brendan Rodgers thay thế Conte

Thứ Tư 05/04/2023 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã bị Tottenham sa thải, đội bóng thành London có thể ký hợp đồng với Brendan Rodgers, người cũng vừa chia tay Leicester.

Tottenham đang lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới thay thế Antonio Conte. Nhà cầm quân người Italia đã bị sa thải sau chuỗi trận thất vọng của đội bóng thành London, ông cũng được cho là không còn nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ và ban lãnh đạo Spurs.

Julian Nagelsmann, Mauricio Pochettino và Graham Potter đều là những ứng viên nặng ký thay thế vị trí của Conte, nhưng theo Mirror, Brendan Rodgers cũng được đưa vào tầm ngắm. Huấn luyện viên người Bắc Ireland vừa bị Leicester sa thải, ông chia tay sân King Power sau 4 năm gắn bó.

Đây! Đội hình Tottenham nếu Brendan Rodgers thay thế Conte 1

Đội hình dự kiến của Tottenham nếu Brendan Rodgers thay thế Conte

Chủ tịch Levy của Tottenham được cho là đánh giá cao tài năng của HLV 50 tuổi, và có thể đưa ông về thay thế vị trí của Conte. Nếu Rodgers dẫn dắt Spurs, ông có thể mang theo một số cầu thủ Leicester đến với Tottenham. Trong số đó có tiền vệ Youri Tielemans, người sẽ hết hợp đồng với Leicester và dự kiến ra đi vào mùa Hè 2023 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Harvey Barnes cũng có thể được Rodgers mang đến Tottenham, ngoài ra còn có James Maddison, cầu thủ được cựu HLV Liverpool đánh giá cao. Rodgers cũng có thể buộc Tottenham phải chi tiền mua thủ môn David Raya của Brentford. Cầu thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha là sự thay thế tiềm năng cho Hugo Lloris, người đang chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng và cũng chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X