Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Tottenham khi Mauricio Pochettino quay trở lại

Thứ Ba 26/04/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino được đồn đoán có thể trở lại dẫn dắt Tottenham ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Spurs mùa tới dưới thời ông thầy người Argentina.
HLV Mauricio Pochettino vừa giúp PSG vô địch Ligue 1, song CĐV đội bóng nước Pháp không mấy hào hứng với danh hiệu này. Việc họ chỉ trích ông thầy người Argentina và những ngôi sao hàng đầu của đội bóng này cho thấy điều đó. Việc PSG dừng bước quá sớm ở Champions League khiến NHM của họ thất vọng.

Đã có những tin đồn cho rằng Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải. Đội bóng nước Pháp đang đàm phán với Antonio Conte, họ muốn ký hợp đồng 2 năm với ông thầy người Italia. Trong trường hợp Conte rời Tottenham, Pochettino có thể trở thành người thay thế.
 
Đội hình dự kiến của Spurs khi Pochettino trở lại

Đội hình dự kiến của Spurs khi Pochettino trở lại

Trong quá khứ HLV người Argentina từng có thời gian gắn bó với Tottenham, ông giúp Spurs lọt vào trận chung kết Champions League. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Spurs mùa tới dưới thời ông thầy người Argentina. Ông muốn đưa về trò cũ Eriksen, người hết hợp đồng với Brentford ở Hè 2022. 

Ngoài Eriksen, Pochettino còn muốn có tiền vệ trung tâm Kalvin Phillips của Leeds, cầu thủ này sẽ nâng cấp khả năng phòng ngự từ xa của Tottenham. Pochettino cũng có thể mang theo Marquinhos từ PSG. Ngoài ra ông còn nhắm Wilfried Singo của Torino, hậu vệ phải 21 tuổi này đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay.

Với những tân binh kể trên, Pochettino có thể sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở mùa giải tới. Khi đó Harry Kane vẫn đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là Son Heung-min, Christian Eriksen và Dejan Kulusevski. Ở hàng tiền vệ, Kalvin Phillips chơi bên cạnh Rodrigo Bentancur.

Cristian Romero sẽ chơi bên cạnh Marquinhos ở vị trí trung vệ, hai cánh là Wilfried Singo và Sergio Reguilon. Trong khung gỗ, Hugo Lloris vẫn là lựa chọn không thể thay thế.  
Newcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MUNewcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MU
Theo Metro, Newcastle và Tottenham là những đội bóng đang quan tâm đến thủ môn Dean Henderson của MU ở phiên chợ Hè 2022.
Tottenham gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Inter MilanTottenham gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Inter Milan
Theo tờ Metro, Tottenham vừa có những liên hệ với Inter Milan để thảo luận về chuyển nhượng Denzel Dumfries. Spurs chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ...
Tottenham tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, Antonio Conte phản ứng thế nào?Tottenham tịt ngòi trong 2 trận liên tiếp, Antonio Conte phản ứng thế nào?
HLV Antonio Conte tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Tottenham chỉ có được kết quả hòa 0-0 trên sân của Brentford, đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Spurs không thể...
Video: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấuVideo: Eriksen được cầu thủ Spurs ôm ấp trìu mến trước trận đấu
Christian Eriksen đã được các đồng đội cũ ở Tottenham chào đón một cách đầy trìu mến trước khi trận đấu với Brentford diễn ra.
Hòa bế tắc Brentford, Tottenham bất lợi trong cuộc đua vào Top 4Hòa bế tắc Brentford, Tottenham bất lợi trong cuộc đua vào Top 4
Ở trận đấu giữa Brentford vs Tottenham tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã xuất sắc cầm chân đối thủ. Với kết quả này, Tottenham đành ngậm ngùi nhìn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X