Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Tottenham dưới thời Maurizio Sarri 

Thứ Tư 25/01/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình của Tottenham có thể thay đổi rất nhiều nếu họ quyết định bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri thay thế Antonio Conte.

Hợp đồng của Antonio Conte với Tottenham chỉ còn thời hạn vào cuối mùa giải, hiện hai bên chưa đàm phán gia hạn. Spurs muốn chờ đợi đến cuối mùa giải năm nay mới quyết định có ký hợp đồng mới với ông thầy người Italia hay không. 

Hiện tại Tottenham đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, và nếu không có vé dự Champions League mùa tới họ sẽ tìm kiếm HLV mới thay vì gia hạn với Conte. Thậm chí “Gà trống” đã xác nhận HLV Maurizio Sarri là người thay thế Conte. 

Cựu huấn luyện viên của Chelsea hiện đang dẫn dắt Lazio, đội bóng đang thi đấu ở Serie A. Sau khi Juventus bị trừ điểm, Lazio đang xếp thứ 4 trên BXH. Trong trường hợp dẫn dắt Tottenham, ông có thể mang theo 2 học trò cũ là Jorginho và Christian Pulisic tới Spurs.

Đây! Đội hình Tottenham dưới thời Maurizio Sarri 1

Đội hình dự kiến của Tottenham dưới thời Maurizio Sarri 

Bộ đôi này được cho là đang trên đường rời Chelsea ở mùa Hè 2023. Hợp đồng của Jorginho sắp hết hạn, trong khi Chelsea sẽ bán Pulisic bởi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Graham Potter. Sarri thường sử dụng hệ thống 4-3-3, và ông có thể sử dụng sơ đồ này ở Tottenham.

Khi đó Jorginho có thể chơi ở hàng tiền vệ cùng với Pierre-Emile Hojbjerg và Rodrigo Bentancur. Trong khi Pulisic có thể đảm nhận vị trí chạy cánh phải trên hàng công, bên cạnh Son Heung-min và Harry Kane. Khi đó Dejan Kulusevski và Richarlison sẽ phải ngồi dự bị.

Ở hàng thủ, Emerson Royal và Ryan Sessegnon chơi ở vị trí hậu vệ cánh, trong khi đó Sanchez và Romero đá trung vệ. Trong khung gỗ vẫn là thủ môn Hugo Lloris.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X