Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình Tottenham dưới thời HLV Ange Postecoglou 

Thứ Năm 08/06/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham có thể có một diện mạo hoàn toàn mới dưới thời HLV Ange Postecoglou, cựu HLV Celtic muốn thay đổi Spurs một cách toàn diện.

Tottenham đã quyết định chi 5 triệu bảng để chấm dứt hợp đồng của HLV Ange Postecoglou với Celtic, họ ký hợp đồng 5 năm với nhà cầm quân 57 tuổi. Trước đó Postecoglou đã giành được 5 danh hiệu trong 2 mùa giải ở Scotland, sau khi gia nhập Celtic từ đội bóng Nhật Bản Yokohama F. Marinos.

Trước thời điểm làm việc ở Nhật Bản, HLV 57 tuổi này đã dẫn dắt đội tuyển quốc gia Úc trong 4 năm, từ năm 2013 cho đến năm 2017. Bây giờ ông sẽ nhận nhiệm vụ nặng nề, đó là giúp Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008. 

Tottenham có thể có một diện mạo hoàn toàn mới dưới thời HLV Ange Postecoglou, cựu HLV Celtic muốn thay đổi Spurs một cách toàn diện. Ở vị trí thủ môn, ông muốn đội bóng thành London chiêu mộ David Raya của Brentford. 

doi hinh Tottenham duoi thoi HLV Ange Postecoglou 

Đội hình Tottenham dưới thời HLV Ange Postecoglou 

Harry Kane dự kiến sẽ rời Tottenham ở Hè 2023, MU và Real Madrid đang muốn có tiền đạo này. Postecoglou có thể ký hợp đồng với Kyogo Furuhashi để thay thế. Spurs sẽ phải chi 20 triệu bảng để có tiền đạo của Celtic. 

Kyogo gia nhập Celtic từ Vissel Kobe với giá 4,6 triệu bảng vào tháng 7 năm 2021, anh đã có 54 bàn thắng sau 83 lần ra sân cho đội bóng của Scotland. HLV mới của Spurs cũng rất muốn ký hợp đồng với Harry Maguire từ MU .

Dưới dưới thời Erik ten Hag, Maguire ngồi dự bị cho Raphael Varane, Lisandro Martinez và Victor Lindelof, bởi vậy anh cũng sẵn sàng rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Spurs nhiều khả năng sẽ chơi với đội hình 4-3-3 dưới thời Postecoglou.

Pedro Porro sẽ được bố trí ở vị trí hậu vệ phải, với Cristian Romero và Harry Magiure ở vị trí trung vệ nếu họ đạt được thỏa thuận với MU. Udogie sẽ chơi ở vị trí hậu vệ trái. Pierre Hojbjerg nhiều khả năng sẽ chơi ở hàng tiền vệ 3 người với Oliver Skipp và Rodrigo Bentancur.

Heung-Min Son sẽ là một phương án chắc chắn để bắt đầu ở bên trái trong hàng công ba mũi nhọn, với Dejan Kulusevski bên cánh đối diện. Harry Kane rời đi và Kyogo Furuhashi sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X