Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của MU mùa tới

Thứ Hai 08/06/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2020 đã được vạch ra với nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu Quỷ đỏ có được những bản hợp đồng tốt, và đội hình tệ nhất nếu họ không đưa về thêm những tân binh và còn chia tay một vài trụ cột.

Đội hình trong mơ


Sau những thương vụ thành công như Harry Maguire hay Bruno Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ BLĐ MU. Ông thầy người Na Uy sẽ có thêm khoảng 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay. Nhà cầm quân người Na Uy dự định dùng số tiền này qua đó đưa về 3 bản hợp đồng khủng.

Ở vị trí trung vệ, HLV Solskjaer coi Kalidou Koulibaly của Napoli, người có mức giá vào khoảng 60 triệu bảng như phương án hoàn hảo bên cạnh Harry Maguire. Nhà cầm quân 47 tuổi còn muốn nâng cấp hàng công bằng bộ đôi Jadon Sancho và Jack Grealish của Dortmund và Aston Villa.
 

Đội hình trong mơ của MU ở mùa giải tới


MU dự định chi 80 triệu bảng mua Sancho và thêm 50 triệu bảng chiêu mộ Grealish. Như vậy, để có 3 bản hợp đồng chất lượng kể trên, Quỷ đỏ sẽ phải chi khoảng 190 triệu bảng. Đó là một số tiền lớn, nhưng ngược lại họ sẽ giúp khả năng cạnh tranh của MU tốt hơn rất nhiều. 
 


Đội hình thực tế


MU đang được liên kết với nhiều cầu thủ chất lượng, song phải thừa nhận rằng đại dịch Covid-19 có thể khiến Man đỏ khó đưa về tất cả những mục tiêu mà mình mong muốn. HLV Solskjaer sẽ nỗ lực giữ chân những trụ cột, đồng thời cố gắng đưa về ít nhất một bản hợp đồng tốt.
 

Đội hình thực tế của MU ở mùa giải 2020/21


Sancho đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Na Uy, nhà cầm quân 47 tuổi muốn MU mua bằng được cầu thủ người Anh. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 80 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh của Dortmund, và Sancho có thể là bản hợp đồng "bom tấn" duy nhất của đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay. 


Đội hình tệ nhất


Có một viễn cảnh mà NHM MU không hề mong muốn, đó là CLB không thể đưa về thêm bất kỳ bản hợp đồng chất lượng nào. Không những vậy họ còn không thể giữ chân Paul Pogba, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 và đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.
 

Không NHM MU nào muốn Quỷ đỏ chơi với đội hình này ở mùa giải tới


Nếu khả năng này xảy ra, MU rất khó cạnh tranh những danh hiệu lớn. Có lẽ nhiệm vụ của họ sẽ lại là Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer muốn ký hợp đồng với Roy Keane và Paul Scholes
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng ký hợp đồng với Paul Scholes và Roy Keane, những người đã cùng ông giành cú ăn 3 trong màu áo MU ở mùa giải 1998/99.
Thống kê chi tiêu của các đội NHA 5 năm qua: Thảm họa MU, choáng váng Liverpool
Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Premier League đầu tiên đúng 2 chiến thắng. Và số tiền chuyển nhượng mà The Kop chi ra trong 5 năm qua để vươn lên vị thế...
Mặc thầy cũ Klopp, Gundogan muốn Man City khiến Liverpool ê mặt
Ilkay Gundogan ấn tượng với hậu vệ Leicester City, Caglar Soyuncu và đề nghị Man City ký hợp đồng với anh.
MU và Real sáng cửa sở hữu siêu trung vệ sau đại dịch?
Man United và Real Madrid quan tâm tới Kalidou Koulibaly đã lâu và chờ đợi mức giá của anh sẽ giảm đi sau đại dịch Covid-19.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X