Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của Liverpool mùa tới

Thứ Sáu 12/06/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool ở Hè 2020 đã được vạch ra với một vài mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu The Kop có được những bản hợp đồng tốt, và đội hình tệ nhất nếu họ không đưa về thêm những cầu thủ mà mình mong muốn và mất đi một vài ngôi sao trong đội hình.

Đội hình trong mơ


HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng ông rất muốn có thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp, người đủ khả năng cạnh tranh vị trí với bộ ba Mohamed Salah , Sadio Mane và Roberto Firmino. Ông thầy người Đức ngưỡng mộ Kylian Mbappe và muốn được làm việc với anh ở sân Anfield.
 
Doi hinh trong mo

Đội hình trong mơ


Liverpool sẽ phải chi một số tiền lớn nếu muốn có Mbappe, thậm chí phải bán một trong số những ngôi sao hiện tại để sở hữu cầu thủ 21 tuổi. Nếu có được cầu thủ người Pháp, đội hình của Lữ đoàn đỏ sẽ khủng khiếp hơn rất nhiều. Mbappe sẽ hợp với Salah và Mane thành 3 mũi tấn công cực kỳ lợi hại.

Ở tuyến giữa, cựu HLV Dortmund cũng muốn đưa về thêm một tiền vệ tấn công tốt, và Kai Havertz của Bayer Leverkusen được đưa vào tầm ngắm. Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi khoảng 70 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Đức. Liverpool sẵn sàng bán Naby Keita để gây quỹ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1999. 

Với Mbappe và Havertz, The Kop sẽ tiếp tục là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch những giải đấu mà họ tham dự.


Đội hình thực tế


Phải thừa nhận rằng, HLV Klopp rất muốn có thêm những tân binh. Tuy nhiên, tình hình tài chính của Lữ đoàn đỏ không cho phép họ đưa về những bản hợp đồng lớn. Đội chủ sân Anfield thậm chí để tuột mất Timo Werner vào tay Chelsea.
 
Doi hinh thuc te

Đội hình thực tế


Với tình hình hiện tại, ưu tiên của Liverpool là giữ chân những trụ cột thay vì đưa về những bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ không có thêm bản hợp đồng chất lượng nào ở Hè năm nay.


Đội hình tệ nhất


Một trường hợp mà không một CĐV Liverpool nào muốn xảy ra, đó là đội bóng thành phố Cảng không thể đưa về những bản hợp đồng tốt mà còn mất đi một vài cầu thủ quan trọng.
 
Doi hinh te nhat

Đội hình tệ nhất


Mohamed Salah hiện đang được Real, Barca hay Juventus quan tâm. The Kop có thể thu về 120 triệu euro từ cầu thủ người Ai Cập. Nếu Salah rời đi, Harvey Elliot sẽ lấp vào vị trí mà anh để lại. Joe Gomez cũng có thể rời Anfield, Barca nhắm cầu thủ người Anh thay Pique, họ sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi.

Nếu không có thêm tân binh và mất đi Mohamed Salah cùng Joe Gomez, chất lượng đội hình của Liverpool sẽ bị suy giảm đáng kể.

Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của Chelsea mùa tới
Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở Hè 2020 đã được vạch ra với rất nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu The Blues có được những bản hợp...
Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của Arsenal mùa tới
Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2020 đã được vạch ra với rất nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu Pháo thủ có được những bản hợp...
Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của MU mùa tới
Kế hoạch chuyển nhượng của MU ở Hè 2020 đã được vạch ra với nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu Quỷ đỏ có được những bản hợp đồng tốt,...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X