Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của Chelsea mùa tới

Thứ Tư 10/06/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea ở Hè 2020 đã được vạch ra với rất nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu The Blues có được những bản hợp đồng tốt, và đội hình tệ nhất nếu họ không đưa về thêm những cầu thủ mà mình mong muốn.

Đội hình trong mơ


Sau 2 kỳ chuyển nhượng không có thêm bản hợp đồng nào chất lượng, Chelsea đang hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2020. The Blues đã chính thức sở hữu Hakim Ziyech từ Ajax với mức phí 42 triệu euro, họ cũng ở rất gần Timo Werner với mức phí 60 triệu euro.

Ngoài 2 cầu thủ kể trên, HLV Lampard còn muốn đưa về thủ môn Andre Onana của Ajax thay thế Kepa, người thường xuyên mắc sai lầm ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Anh còn muốn nâng cấp cánh trái bằng Ben Chilwell của Leicester và củng cố tuyến giữa bằng Kai Havertz.
 
Chuyển nhượng của Chelsea Đội hình tốt nhất và tệ nhất mùa tới hình ảnh

Đội hình trong mơ


Nếu có thêm Onana, Chilwell, Havertz, Ziyech và Werner, Chelsea sẽ rất mạnh ở mùa giải tới. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải chi rất nhiều tiền nếu muốn sở hữu tất cả những cái tên kể trên.


Đội hình thực tế


HLV Lampard đang nhắm rất nhiều những mục tiêu chất lượng, song phải thừa nhận rằng tình hình tài chính của The Blues có hạn, rất khó để HLV người Anh đưa về tất cả những mục tiêu mà mình mong muốn.
 
Doi hinh thuc te

Đội hình thực tế


Cựu HLV Derby có thể chỉ đưa về thêm 3 bản hợp đồng lớn ở Hè năm nay. Chelsea đã có Hakim Ziyech, và đạt được thỏa thuận mua Timo Werner, nhiều khả năng The Blues sẽ dồn sức vào việc chiêu mộ Ben Chilwell của Leicester.

Để dọn đường đón Chilwell, Lampard sẵn sàng để Emerson tới Juventus. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng chi ra 70 triệu euro qua đó thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình.


Đội hình tệ nhất


RB Leipzig xác nhận Chelsea vẫn chưa chính thức sở hữu Timo Werner, trong trường hợp xấu nhất, thương vụ cầu thủ người Đức tới Stamford Bridge có thể bị đổ bể, đồng thời The Blues không thể có Ben Chilwell, Kai Havertz hay Andre Onana.
 
Doi hinh te nhat

Đội hình tệ nhất


Như thế có nghĩa là Chelsea chỉ có sự bổ sung duy nhất từ Hakim Ziyech, cầu thủ người Ma-Rốc chơi khá tốt trong thời gian gần đây, nhưng chỉ một mình anh chưa thể giúp đội bóng thành London cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Vì sao sau khi Werner tới Chelsea, Kante là người lo nhất?
Những NGolo Kante và Jorginho sẽ là những người lo nhất sau khi Chelsea hoàn tất hợp đồng với Timo Werner.
Hoa hậu vòng 3 hứa lột sạch nếu Chelsea làm được điều này?
Jessica Lopes, người từng giành vị trí thứ ba trong cuộc thi hoa hậu vòng ba thế giới 2019 tổ chức tại Mexico hứa sẽ cởi hết nếu Chelsea vô địch Champions...
Hụt Werner, Liverpool chuyển hướng săn quái thú Premier League
Chuyên gia Noel Whelan tin rằng Liverpool sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Adama Traore sau khi để hụt Timo Werner vào tay Chelsea.
Adrian Mutu: Lạc lối ở Chelsea
Một biểu tượng thất truyền, một ngôi sao lạc lối và giờ là người đào tạo những tài năng trẻ của bóng đá nước nhà, phải chăng cấp quản lý của LĐBĐ Romania đã...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X