Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của Arsenal mùa tới

Thứ Ba 09/06/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2020 đã được vạch ra với rất nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu "Pháo thủ" có được những bản hợp đồng tốt, và đội hình tệ nhất nếu họ không đưa về thêm những tân binh và còn chia tay một vài trụ cột.

Đội hình trong mơ


HLV Mikel Arteta bắt đầu xây dựng lại đội hình ở Hè năm nay, ông thầy người Pháp đang cố gắng thuyết phục Arsenal mua đứt tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, ngoài ra ông còn muốn mua thêm một trung vệ và một tiền vệ phòng ngự tốt.
 
Chuyển nhượng của Arsenal Đội hình tốt nhất và tệ nhất mùa tới hình ảnh

Đội hình trong mơ của Arsenal mùa tới


Ở vị trí trung vệ, Dayot Upamecano đang là mục tiêu hàng đầu, đội bóng thành London có thể chi ra 50 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp. Upamecano được kỳ vọng sẽ sát cánh bên cạnh đồng hương Saliba, người chính thức tới Arsenal ở Hè năm.

Thomas Partey được nhắm qua đó tăng cường chất thép cho tuyến giữa. Hợp đồng của anh với Atletico có điều khoản giải phóng 42 triệu bảng. Arsenal cũng sẽ nỗ lực giữ chân những trụ cột như Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette hay Bukayo Saka.

Nếu Arsenal giữ chân những thành công những trụ cột và có thêm những sự bổ sung từ Dayot Upamecano hay Thomas Partey, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.


Đội hình thực tế


Đúng là HLV Arteta muốn có thêm những bản hợp đồng tốt, song phải thừa nhận rằng Arsenal đang gặp khó khăn về mặt tài chính do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, bởi vậy ông thầy người Tây Ban Nha có lẽ phải hài lòng với đội hình hiện tại.
 
Doi hinh thuc te cua Arsenal mua toi

Đội hình thực tế của Arsenal mùa tới


Ưu tiên của Arsenal sẽ là giữ chân những trụ cột như Aubameyang hay Lacazette thay vì mua cầu thủ mới. Với một đội hình không có những sự bổ sung chất lượng, có lẽ mục tiêu của Arsenal mùa tới chỉ là Top 4 Ngoại hạng Anh.


Đội hình tệ nhất


Khả năng mà không một CĐV Arsenal nào muốn xảy ra: Không có thêm những bản hợp đồng mới và chia tay nhiều trụ cột trong đội hình.
 
Khong CDV nao muon Arsenal choi voi doi hinh nay o mua giai toi

Không CĐV nào muốn Arsenal chơi với đội hình này ở mùa giải tới


David Luiz sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal ở Hè năm nay, khả năng anh rời đi là hoàn toàn có thể. Ở tuyến giữa Lucas Torreira cũng yêu cầu được trở lại Serie A. Trên hàng công bộ đôi Aubameyang và Lacazette đều tỏ ra bất mãn. Nếu như Aubameyang không hài lòng với khả năng cạnh tranh của Arsenal thì Lacazette tức giận khi phải ngồi dự bị. Ozil cũng có thể rời sân Emirates.

Nếu không có thêm những bản hợp đồng mới và mất đi Luiz, Torreira, Ozil, Aubameyang và Lacazette, nhiệm vụ vào Top 4 Ngoại hạng Anh là rất khó khăn với HLV Arteta.

Phần việc khó nhất của Arteta ở Arsenal vẫn chưa đến
Cựu cầu thủ David O’Leary cho biết Arteta chưa mắc sai lầm khi dẫn dắt Arsenal nhưng công việc khó khăn hơn nằm ở phần chuyển nhượng.
Cố nhân chỉ ra việc Arsenal của Arteta cần làm gấp
Ray Parlour nhận xét Arsenal cần phải chi số tiền lớn cho một số 10 khác để tăng cường khả năng sáng tạo và đe dọa cầu môn bên kia lớn hơn.
Dứt áo rời Arsenal sang MU, Van Persie khiến đồng đội cũ thất vọng
Việc Robin van Persie chuyển đến Manchester United vào năm 2012 đã gây thất vọng lớn cho Thomas Vermaelen.
Lampard: “Chelsea cần sẵn sàng cho những trận đấu khó khăn”
HLV Frank Lampard mới chia sẻ đôi điều về lịch thi đấu sắp tới của Arsenal sau khi mùa giải tái khởi động.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X