Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở VCK Euro 2020

Thứ Sáu 02/04/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cách HLV Southgate vận hành chiến thuật trong 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của Tam sư ở VCK Euro vào tháng 6 tới.

Đội hình tối ưu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, VCK Euro 2020 đã phải lùi lại 1 năm. Vào tháng 6 năm nay, giải đấu sẽ diễn ra. Các đội tuyển đã tích cực thử nghiệm đội hình để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. HLV Southgate vừa chọn ra danh sách 26 cái tên cho 3 trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
 
Cặp trung vệ Stones vs Maguire đã tạo ra bàn thắng quyết định cho tuyển Anh

Anh toàn thắng trong 3 trận ở vòng loại World Cup 2022


Tam sư đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng I. Harry Kane và các đồng đội đánh bại San Marino 5-0 ở trận ra quân, sau đó họ lần lượt giành chiến thắng trước Albania (2-0) và Ba Lan (2-1). Với 3 chiến thắng thuyết phục, Tam sư độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Trong những trận đấu này, HLV Southgate đã khéo léo thử nghiệm đội hình. Ông liên tục thay đổi sơ đồ chiến thuật và cả yếu tố con người. Chứng kiến cách HLV Southgate sử dụng đội hình trong 3 trận đấu ở vòng loại World Cup, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của Tam sư ở VCK Euro vào tháng 6 tới.

Tờ báo của nước Anh dự đoán Southgate sẽ sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 ở giải đấu lớn vào giữa năm nay. Theo đó, Harry Kane chắc chắn không có đối thủ ở vị trí cao nhất trên hàng công. Bộ ba chơi phía sau anh có lẽ khiến HLV người Anh đau đầu, bởi ông có quá nhiều những lựa chọn tốt. Có thể kể đến như Jadon Sancho, Jesse Lingard, Marcus Rashford, Raheem Sterling, Mason Mount, Bukayo Saka, Phil Foden, Mason Greenwood, Jack Grealish, James Maddison…

Dựa vào phong độ và tình hình hiện tại của các cầu thủ, The Sun đã chọn Raheem Sterling, Mason Mount và Phil Foden chơi phía sau tiền đạo của Tottenham. Trong đó Mount chơi ở vị trí hộ công.
 
The Sun dự đoán Đội hình tối ưu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020

The Sun dự đoán đội hình tối ưu của ĐT Anh ở VCK Euro 2020


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Declan Rice và Jordan Henderson được lựa chọn. Cầu thủ của West Ham đang chơi tuyệt hay, anh đang chiếm được niềm tin từ HLV Southgate. Trong khi đó đội trưởng của Liverpool đang nỗ lực hồi phục để cùng ĐT Anh tham dự Euro. Nếu anh không kịp bình phục, Kalvin Phillips sẽ sát cánh cùng Rice ở khu vực giữa sân.

Ở hàng thủ, The Sun dự đoán Harry Maguire và John Stones vẫn sẽ là bộ đôi trung vệ số 1 của Tam sư. Luke Shaw sẽ đánh bại Chilwell để có được vị trí số 1 bên cánh trái, trong khi đó Trippier được tin tưởng bên cánh đối diện. Ở vị trí thủ môn, Nick Pope đang chơi tốt, nhưng sẽ phải ngồi dự bị khi Pickford trở lại.

The Sun dự đoán danh sách 23 cầu thủ được HLV Southgate tin tưởng ở VCK Euro 2020: Pickford, Pope, D Henderson, Walker, Trippier, Maguire, Stones, Mings, Coady, Chilwell, Shaw, Rice, J Henderson, Bellingham, Ward-Prowse, Mount, Foden, Grealish, Saka, Sterling, Rashford, Kane, Greenwood.
HLV Gareth Southgate: ĐT Anh còn nhiều việc phải làmHLV Gareth Southgate: ĐT Anh còn nhiều việc phải làm
Toàn thắng cả 3 trận vòng loại World Cup 2022, ĐT Anh của HLV Gareth Southgate đang ở một vị trí thuận lợi để đạt mục tiêu giành vé tới Qatar, nhưng trước mắt...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong MartialĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong Martial
MU bán xong Martial, ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4.
Phá lưới Ba Lan, Harry Kane lập kỷ lục sút penalty ở ĐT AnhPhá lưới Ba Lan, Harry Kane lập kỷ lục sút penalty ở ĐT Anh
Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của ĐT Anh trên chấm penalty khi sút tung lưới Ba Lan ở cự ly 11m quen thuộc.
Declan Rice: “ĐT Anh thực sự giải trí”Declan Rice: “ĐT Anh thực sự giải trí”
Trong chia sẻ trước trận gặp Ba Lan, tiền vệ Declan Rice cho thấy sự tự tin lớn về tình hình toàn đội.
Sao Ba Lan hù dọa Anh: “Không Lewandowski, chúng tôi nguy hiểm hơn!”Sao Ba Lan hù dọa Anh: “Không Lewandowski, chúng tôi nguy hiểm hơn!”
Jan Bednarek đưa ra cảnh báo cho ĐT Anh trước thềm màn so tài bất chấp Ba Lan thiếu một loạt trụ cột, đặc biệt là Robert Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X