Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại

Thứ Tư 17/03/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate chuẩn bị công bố danh sách triệu tập của ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sắp tới. Nhân dịp này, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất của Tam sư ở thời điểm hiện tại.

Trong tháng 3 và đầu tháng 4 tới, ĐT Anh sẽ có 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 gặp các đối thủ San Marino, Albania và Ba Lan.

Đây! Đội hình tốt nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại hình ảnh

Đội hình được cho là tốt nhất của ĐT Anh hiện tại


Mới đây, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất hiện nay của Tam sư. Ở vị trí thủ môn Pickford (Everton) vẫn là lựa chọn số 1, Nick Pope (Burnley) và Dean Henderson (Man Utd) có thể là lựa chọn dự phòng. Ở hàng thủ, John Stones gần như chắc suất do đang chơi cực tốt ở Man City. Thực tế, trung vệ này chỉ được ra sân 1/15 trận gần nhất của ĐT Anh, song với phong độ cao hiện tại, thật khó để Gareth Southgate loại bỏ cầu thủ sinh năm 1994.

Chơi bên cạnh Stones ở trung tâm hàng thủ nhiều khả năng sẽ là Harry Maguire, người đang đeo băng thủ quân của MU và luôn được HLV người Anh đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát. Ở vị trí hậu vệ trái, Luke Shaw đang là cầu thủ xứng đáng đá chính nhất.

Trong hơn 4 năm tại vị của Southgate ở ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1995 chỉ được thi đấu tổng cộng 60 phút. Song với màn trình diễn nổi bật trong màu áo MU từ đầu mùa 2020/21, Shaw khả năng lớn sẽ được trao cơ hội và bản thân anh cũng quyết tâm chứng tỏ mình trong màu áo ĐTQG. Bên cánh đối diện, Kieran Trippier (Atletico) có vẻ chiếm ưu thế hơn so với Trent Alexander-Arnold đã sa sút đáng kể mùa này trong màu áo Liverpool.

Ở hàng tiền vệ, bộ đôi Jordan Henderson (Liverpool) và Declan Rice là những người có khả năng đá chính cao nhất. Trên hàng công, không ai có thể lấy suất đá chính của Harry Kane ở vị trí trung phong. Ngôi sao sinh năm 1993 đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo Tottenham.

Hỗ trợ Harry Kane là bộ ba Raheem Sterling (Liverpool), Mason Mount (Chelsea) và Phil Foden (Man City). Trong đó, Foden chơi ở vị trí hộ công. Marcus Rashford hiện đang không có được thể trạng tốt nhất, trong khi đó Sancho dính chấn thương, bởi vậy hai cầu thủ này không được The Sun lựa chọn.
Pep Guardiola hết lời ủng hộ trò cưng lên tuyểnPep Guardiola hết lời ủng hộ trò cưng lên tuyển
Chứng kiến màn trình diễn của John Stones, HLV Pep Guardiola đã gửi thông điệp tới ĐT Anh cần triệu tập cầu thủ này ngay tức khắc.
Dean Henderson chỉ trở thành số 1 ở ĐT Anh với một điều kiện?Dean Henderson chỉ trở thành số 1 ở ĐT Anh với một điều kiện?
Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher dự đoán Dean Henderson sẽ là thủ thành số 1 của ĐT Anh nếu được ra sân thường xuyên ở MU.
HLV Thomas Tuchel đang mắc sai lầm với Tammy AbrahamHLV Thomas Tuchel đang mắc sai lầm với Tammy Abraham
Cựu trung vệ của Man City và ĐT Anh, Joleon Lescott đã bày tỏ quan điểm không hài lòng với HLV Thomas Tuchel trong việc sử dụng tiền đạo Tammy Abraham.
HLV Arteta nói gì về cơ hội của Smith Rowe ở ĐT Anh?HLV Arteta nói gì về cơ hội của Smith Rowe ở ĐT Anh?
Tiền vệ Emile Smith Rowe đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Arsenal. HLV Mikel Arteta tin tưởng học trò sẽ sớm có màn ra mắt ĐT Anh.
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Glen Johnson thì tiền đạo Mason Greenwood rất ít cơ hội được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham...  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X