Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tốt nhất của Arsenal trước Newcastle

Thứ Sáu 14/09/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Newcastle vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Pháo thủ.

Tổng quan


Sau 2 trận thua liên tiếp Arsenal đã trở lại mạnh mẽ bằng hai chiến thắng trước West Ham và Cardiff. Arsenal vs Newcastle vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của thầy trò Emery chắc chắn là 3 điểm để tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.
 
Danny Ward lam tung luoi Arsenal

Arsenal làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 5 NHA


Newcastle đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa, họ mới chỉ có 1 điểm sau 4 trận và đang nằm trong nhóm xuống hạng. Dù được đá trên sân nhà nhưng trước đối thủ là Arsenal, nhiều khả năng “Chích chòe” sẽ chơi phòng ngự phản công.

Trong 3 trận đấu với Tottenham, Chelsea và Man City, Newcastle đều gây rất nhiều khó khăn cho các đối thủ và chỉ chịu thua với tỷ số 1-2. Với khát khao giành điểm, đội chủ nhà sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, Arsenal được đánh giá sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Newcastle.
 


Tình hình chấn thương

 


Alex Iwobi đã trở lại tập luyện, song nhiều khả năng sẽ không được lựa chọn đá chính. Sead Kolasinac và Ainsley Maitland-Niles đang trong quá trình phục hồi, họ vẫn chưa thể ra sân thi đấu trước Newcastle.
 
Iwobi

Iwobi đã trở lại tập luyện


Laurent Koscielny tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn, Carl Jenkinson cũng không thể thi đấu vì chấn thương mắt cá chân.
 


Án treo giò

 


Arsenal không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận gặp Newcastle
 


Thống kê ấn tượng

 


26 – Arsenal đã đánh bại Newcastle 26 lần ở Ngoại hạng Anh, chỉ có Everton (32) và West Ham United (29) là những đội bóng bị Pháo thủ đánh bại nhiều hơn.

3 – Mesut Ozil luôn rất có duyên trong những trận đấu với Newcastle, anh đã góp dấu giày vào 3 bàn thắng (2 pha lập công, 1 kiến tạo) trong 3 lần đụng độ “Chích chòe” gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

9 – Newcastle chỉ giành được 1 chiến thắng và thua tới 7 trong 9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

10 – 9 tận gần nhất trên mọi đấu trường tiền đạo Lacazette góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Arsenal (8 pha lập công và 2 kiến tạo).
 


Đội hình tối ưu của Arsenal trước Newcastle

 

Day! Doi hinh tot nhat cua Arsenal truoc Newcastle
Đây! Đội hình tốt nhất của Arsenal trước Newcastle
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X