Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Xavi Alonso

Thứ Năm 04/05/2023 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi Alonso được cho là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham, dưới đây là đội hình tối ưu của Spurs dưới thời ông thầy người TBN.

Sau khi sa thải Antonio Conte, Tottenham đã bổ nhiệm Cristian Stellini trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, thành tích tệ hại của đội bóng thành London khiến Stellini cũng bị mất việc. Ryan Mason đã được giao trọng trách cho đến cuối mùa giải.

Ngay từ bây giờ, Tottenham đã lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Xavi Alonso được cho là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham. Huyền thoại của Liverpool từng dẫn dắt đội B của Real Sociedad, sau đó ông chấp nhận dẫn dắt Bayer Leverkusen. 

Tottenham

Đội hình dự kiến của Tottenham dưới thời Xabi Alonso

Alonso đã gây ấn tượng kể từ khi lên nắm quyền, dẫn dắt đội bóng của mình đến vị trí thứ 6 tại Bundesliga và vào bán kết Europa League. Nếu tới London, chắc chắn ông sẽ phải làm mới đội hình của Tottenham. Nhiệm vụ đầu tiên của Alonso sẽ là ký hợp đồng với người thay thế Harry Kane, người được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

Patrik Schick có thể theo chân Alonso tới Tottenham, dù không có phong độ cao ở mùa này nhưng anh vẫn được ông thầy người TBN đánh giá cao. Một lĩnh vực khác mà Alonso muốn cải thiện là ở hàng phòng ngự, ông có thể đưa về bộ đôi Bayer Piero Hincapie và Edmond Tapsoba.

Cặp đôi này sẽ cùng với Cristian Romero để tạo thành bộ 3 hậu vệ vững chắc. Để cải thiện khả năng sáng tạo ở bên cánh, Alonso có thể tìm đến cầu thủ trẻ người Đức Florian Wirtz, anh sẽ giúp Son Heung-min ghi thêm bàn từ hàng tiền vệ.

Ở tuyến giữa, Alonso cũng muốn mang về thêm Merino. Trong khung gỗ ông nhắm Jiri Pavlenka của Werder Bremen như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X