Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Vincent Kompany

Thứ Sáu 14/04/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, HLV Vincent Kompany đang là ứng viên dẫn dắt Tottenham ở mùa giải tới. Ông vừa gây ấn tượng khi giúp Burnley trở lại Premier League. 

Tottenham đã sa thải Antonio Conte sau những thành tích không quá tốt ở mùa giải năm nay, họ tin tưởng Cristian Stellini trong vai trò tạm quyền đến hết mùa giải 2022/23. BLĐ đội bóng thành London đang lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới.

Theo tiết lộ của The Sun, huyền thoại của Manchester City, Vincent Kompany là một trong những ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng ở đội bóng thành London. HLV người Bỉ đã giúp đưa Burnley trở lại Premier League trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB. 

Nếu dẫn dắt Tottenham, Kompany có thể mang về một số học trò từ Burnley, bao gồm cả thủ môn Arijanet Muric. Thủ thành này đã được ký hợp đồng với Burnley từ Man City và tuyển thủ người Kosovo đã giữ sạch lưới 17 trận mùa này.

Đây! Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Vincent Kompany 1

Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Vincent Kompany

Hugo Lloris đang sa sút phong độ, và Arijanet Muric có thể thay thế anh ở đội bóng thành London. Ông cũng có thể thuyết phục BLĐ Tottenham mua Aymeric Laporte từ Man City. Hiện cầu thủ này không được trọng dụng ở sân Etihad và sẵn sàng ra đi.

Nathan Tella cũng là một trong những học trò ở Burnley có thể được Kompany đưa tới Tottenham. Huyền thoại Man City có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở Spurs mùa tới. Khi đó Arijanet Muric sẽ có mặt trong khung gỗ, phía trước anh là bộ ba Aymeric Laporte, Eric Dier và Christian Romero.

Ở cánh trái, Destiny Udogie sẽ được tin tưởng. Bản hợp đồng 20 triệu bảng ở Hè 2022 hiện đã có 26 lần ra sân cho Udinese theo dạng cho mượn. Ở cánh bên kia, Pedro Porro đã khởi đầu tốt cho Spurs, với 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. 

Ở hàng tiền vệ, Rodrigo Bentancur chơi bên cạnh Pierre-Emile Hojbjerg. Trên hàng công, Nathan Tella đã có 17 bàn sau 37 trận mùa này sẽ chơi bên cạnh Dejan Kulusevski và Son Heung-min. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X