Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của M.U trước Wolves

Thứ Ba 02/04/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Wolves vs M.U vòng 33 Premier League.

Sau chiến thắng không thuyết phục trước Watford tối thứ 7, Manchester United có nhiệm vụ khởi sắc hơn trước Wolves ở vòng 33 Premier League. Qua đó, họ cũng có thể đòi lại món nợ trước “Bầy sói” và giành lại vị trí trong tốp 4.

Còn nhớ cách đây hơn 2 tuần, M.U đã bị Wolves loại khỏi cúp FA với trận thua 2-0 cũng tại sân Molineux. Họ đang nỗ lực thay đổi hoàn toàn kết quả đó để tiếp tục cuộc đua vào tốp 4 Premier League cùng Tottenham, Chelsea và Arsenal.

Đây! Đội hình tối ưu của MU trận đấu Wolves vs MU hình ảnh
M.U giành chiến thắng 2-1 trước Watford


Lực lượng M.U


Tới lúc này, những Alexis Sanchez, Antonio Valencia, Eric Bailly và Matteo Darmian được xác định rằng chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu trên sân Wolves do chấn thương. Tuy nhiên, tin vui cho M.U là Anthony Martial rồi Romelu Lukaku đều đủ sức xuất phát trận đấu Wolves vs M.U đêm nay dù hoặc bị thay ra, hoặc ngồi dự bị trong trận thắng Watford 2-1 cuối tuần qua do bị đau nhẹ.

Tương tự, Victor Lindelof sẽ trở lại sau 1 trận xin nghỉ vì lý do cá nhân. Sau tất cả, trước Wolves, HLV Solskjaer sẽ có đội hình ưa thích nhất của mình trong sơ đồ 4-3-3.

Bộ ba tấn công sẽ là Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard. Martial và Rashford đều xuất phát và ghi bàn trước Watford trong khi Lingard vào sân trong hiệp 2. Bộ ba tiền vệ được giữ nguyên với Paul Pogba, Nemanja Matic và Ander Herrera đều khó lòng thay thế.

doi hinh M.U
Đội hình dự kiến của M.U trước Wolves

Đi xuống bên dưới, Victor Lindelof trở lại mang đến thêm lựa chọn cho Solskjaer song có thể Phil Jones sẽ phải nhường lại suất đá cặp cạnh Chris Smalling. Ở hai cánh, Luke Shaw và Ashley Young là những lựa chọn khó thay đổi.

Lực lượng Wolves


Ngoại trừ án treo giò của Ryan Bennett và nhiều khả năng thay bằng Romain Saiss, Wolves không thiếu bất cứ nhân sự nào trận tới. Tuy nhiên, với trận bán kết FA Cup với Watford còn ở phía trước, HLV Nuno Espirito Santo có thể đưa ra một số xáo trộn đội hình.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X