Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin lực lượng, đội hình trận MU vs Wolves

Thứ Sáu 21/09/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Wolves vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía Quỷ đỏ.

Nhận định


Sau khởi đầu thiếu ấn tượng, M.U lúc này đã bắt đầu tìm lại sự ổn định cần thiết. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ giành 2 chiến thắng trước Burnley và Watford. Mới nhất, thầy trò Mourinho có màn ra mắt thành công ở Champions League, họ đánh bại Young Boys 3-0 trên sân khách.
 
Nhận định MU vs Wolves vòng 6 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

M.U quyết tâm giành 3 điểm trước Wolves


M.U đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, những kết quả khả quan gần đây giúp áp lực lên vai Mourinho giảm đi đáng kể. MU vs Wolves vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, với phong độ rất cao hiện tại cùng việc được thi đấu tại Old Trafford, 3 điểm là mục tiêu bắt buộc với đội chủ nhà.

Bên kia chiến tuyến, Wolves đang đạt phong độ rất cao với 3 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh. Sau khi cầm hòa Man City 1-1 trên sân nhà, Ruben Neves cùng các đồng đội đánh bại West Ham và Burnley. Đội bóng đá do HLV Nuno Santo dẫn dắt đang xếp thứ 9 trên BXH với 8 điểm sau 5 trận.

Với phong độ khá cao hiện tại Wolves đến Old Trafford với mong muốn giành ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên, để hoàn thành nhiệm vụ đó không hề đơn giản. Cỗ máy M.U đang vào guồng cộng với lợi thế được chơi tại Old Trafford, M.U sẽ phải làm mọi cách giành 3 điểm.
 


Tình hình lực lượng

 


Luke Shaw đã trở lại trong trận đấu với Young Boys, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu MU vs Wolves. Marcos Rojo vừa dính chấn thương trong một trận đấu của đội U23, khả năng ra sân là rất thấp.
 
hau ve luke shaw

Luke Shaw


Phil Jones tiếp tục vắng mặt vì chấn thương gân khoeo, Sergio Romero đã trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị cho De Gea. Diogo Dalot có màn ra mắt trong trận đấu với Young Boys, song khả năng đá chính trước Wolves vẫn đang bỏ ngỏ.
 


Án treo giò

 


Marcus Rashford không thể ra sân chiếc thẻ đỏ phải nhận trong chiến thắng 2-0 trước Burnley, đây là trận đấu thứ 2 mà cầu thủ người Anh phải ngồi ngoài. Matic cũng bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu với Watford.
 


Thống kê ấn tượng

 


6 – Trong 6 trận gần nhất đụng độ Wolves ở Old Trafford M.U đều giành chiến thắng.

2014 – Nếu thất bại trước Wolves, M.U sẽ thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 3 năm 2014.

2 – Wolves đã thắng 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, cả 2 chiến thắng trước West Ham và Burnley đều với tỷ số 1-0.

1 – M.U chỉ để thua 1 trong số 49 trận trên sân nhà trước những đội bóng mới lên hạng ở Premier League, 48 trận còn lại họ giành tới 42 chiến thắng và có 6 lần phải chia điểm.

2 – Trong hai trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, M.U đều có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ, đó là Marcus Rashford ở trận gặp Burnley và Matic ở trận gặp Watford. Trong lịch sử Premier League, chưa bao giờ M.U có cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong 3 trận liên tiếp.

19 – Alexis Sanchez đã góp dấu giày vào 19 bàn thắng sau 22 lần ra sân trước các đội bóng mới thăng hạng, bao gồm 15 pha lập công và 4 kiến tạo.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X