Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Watford

Thứ Sáu 14/09/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford vs MU vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Tổng quan


Sau trận thua 0-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford, chiếc ghế của HLV Jose Mourinho đã lung lay dữ dội. Tuy nhiên, những áp lực lên vai ông thầy người Bồ đã giảm đi đáng kể sau khi M.U giành chiến thắng 2-0 trước Burnley.
Watford vs MU vòng 5 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

M.U đụng độ Watford ở vòng 5

Watford vs MU vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, chắc chắn mục tiêu của Quỷ đỏ là giành chiến thắng để cải thiện vị trí thứ 10 trên BXH. Tuy nhiên, đánh bại Watford ở thời điểm hiện tại không hề dễ dàng.

Đội chủ sân Vicarage Road đang đạt phong độ rất cao, họ đã giành chiến thắng cả 4 vòng đầu tiên và đang xếp thứ 3 trên BXH. Watford cùng Chelsea và Liverpool là 3 CLB ở Ngoại hạng Anh mùa này giành 12 điểm trọn vẹn sau 4 trận.

Thầy trò Javi Gracia đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong trận đấu với M.U. Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham, Watford đang rất muốn tạo thêm một cú sốc bằng việc đánh bại Man đỏ.

Tình hình lực lượng

Luke Shaw dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, cầu thủ 23 tuổi đang hồi phục tốt nhưng rất khó có thể tham dự trận đấu với Watford. Marouane Fellaini dính một chấn thương nhẹ, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. 
Luke Shaw chan thuong

Luke Shaw rất khó ra sân trước Watford


Phil Jones vắng mặt trong trận đấu với Watford vì chấn thương gân khoeo, Diogo Dalot đã tập luyện trở lại và nhiều khả năng sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Sergio Romero cũng đã trở lại sau chấn thương, anh sẽ ngồi dự bị cho David de Gea

Án treo giò

Rashford

Rashford bị treo giò 3 trận sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Burnley

Marcus Rashford không thể ra sân trước Waford, anh nhận án treo giò 3 trận ở giải quốc nội sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thắng Burnley 2-0.

Thống kê đáng chú ý

12 – Trong 13 lần đụng độ M.U gần nhất Watford thua tới 12 lần, chiến thắng gần nhất của họ trước M.U tại Vicarage Road là vào tháng 9 năm 2016 (3-1).

90% - 10 lần đụng độ ở Ngoại hạng Anh, M.U đánh bại Watford tới 9 lần, tỷ lệ thắng lên tới 90%.  Trong số những đội bóng mà M.U đã từng đụng độ ít nhất 10 lần ở Ngoại hạng Anh, chỉ có Wigan (94%) là Quỷ đỏ có tỷ lệ thắng cao hơn.

7 – 10 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League dưới thời HLV Javi Gracia Watford thắng tới 7, hòa 2 và chỉ thua 1.

4 - Watford đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 1986.

1 - Đây là mùa giải đầu tiên Watford khởi động Ngoại hạng Anh với 4 chiến thắng liên tiếp.

19 - Romelu Lukaku đã ghi 19 bàn sau 38 trận đấu tại Premier League cho M.U, nếu chân sút người Bỉ ghi bàn vào lưới Watford, chỉ có Ruud van Nistelrooy (26 trận), Robin van Persie (32) và Dwight Yorke (34) cán mốc 20 bàn sớm hơn Lukaku.

6 – Trong 5 lần đụng độ Watford ở Ngoại hạng Anh tiền đạo Alexis Sanchez tham gia vào 6 bàn thắng, bao gồm 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. 2 lần làm khách gần nhất ở Vicarage Road Sanchez đều ghi bàn.

Đội hình tối ưu của MU trước Watford

Doi hinh toi uu cua MU truoc Watford

Đội hình tối ưu của MU trước Watford

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X