Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Southampton

Thứ Sáu 01/03/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Southampton trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Tổng quan


Cả M.U và Southampton đều có được chiến thắng hồi giữa tuần. Quỷ đỏ đánh bại Crystal Palace 3-1 còn Soutahmpton hạ Fulham 2-0. Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Southampton tại Old Trafford. Cả hai đội đều cần chiến thắng để hoàn thành những mục tiêu của mình.
Nhận định MU vs Southampton - Vòng 29 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

M.U gặp Southampton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19


Vớ M.U, họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm. Man đỏ cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa. Với Southampton, họ xếp thứ 17, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm, đội bóng này cần điểm để trụ hạng.

M.U với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn tất nhiên được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song đối đầu với những đội bóng đang trong cuộc đua chống xuống hạng không hề dễ dàng.


Tình hình chấn thương


Rashford đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng Crystal Palace, anh có thể đá chính trước Southampton. Anthony Martial cũng có thể trở lại sau chấn thương gân khoeo gặp phải ở trận đấu với PSG tại Champions League.
Nhận định MU vs Southampton - Vòng 29 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh 2

Rashford có thể đá chính trở lại


Khả năng ra sân của Juan Mata và Ander Herrera vẫn đang bỏ ngỏ. Nemanja Matic dính chấn thương cơ, anh chưa thể ra sân trở lại, còn Antonio Valencia một lần nữa ngồi ngoài vì chấn thương bắp chân.

Matteo Darmian đã trở lại tập luyện, song khả năng ra sân trước Southampton vẫn đang bỏ ngỏ. Phil Jones không thể ra sân vì bị ốm trong khi đó Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị.


Án treo giò


M.U không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Southampton


Thống kê ấn tượng


1 – M.U chỉ thắng 1 trong 5 trận sân nhà tại Premier League trước Southampton kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, 4 trận còn lại họ hòa 2 và thua 2.

2 - Southampton đã hòa hai trận gần nhất trước M.U, từ năm 1989 đến nay họ chưa hòa 3 lần liên tiếp trước Quỷ đỏ.

2 - Kể từ mùa giải 2013-2014, chỉ có Manchester City và West Bromwich Albion (3) giành nhiều chiến thắng tại Old Trafford hơn so với Southampton (2).

1 - Southampton chỉ thắng 1 trong 33 trận gần nhất tại Premier League trước các đối thủ đang nằm trong Top 6, 32 trận còn lại họ hòa 9 và thua 23.

29 - Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, M.U đã giành nhiều hơn 5 điểm ở Premier League so với bất kỳ đội bóng nào khác (29).

9 - Romelu Lukaku đã tham gia vào 9 bàn thắng trong 10 lần ra sân gần nhất tại Premier League trước Southampton (7 bàn, 2 kiến tạo).

20 - Paul Pogba đã tham gia vào 20 bàn thắng ở Premier League mùa này (11 bàn, 9 kiến tạo), thành tích tốt nhất trong một mùa giải.

Đội hình tối ưu của MU trước Southampton
Doi hinh toi uu cua MU truoc Southampton
Đội hình tối ưu của MU trước Southampton
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X