Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Newcastle

Thứ Sáu 05/10/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Newcestle vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Tổng quan


M.U đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, hồi giữa tuần Quỷ đỏ để Valencia cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League. Đây là trận thứ 4 liên tiếp M.U không thắng tại Old Trafford, đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp Man đỏ không thắng trên mọi đấu trường.
Nhận định MU vs Newcestle vòng 8 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

M.U đụng độ Newcastle ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19


Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Jose Mourinho. Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Newcastle trên sân nhà. 3 điểm là điều bắt buộc với thầy trò Mourinho, nếu không giành 3 điểm nhiều khả năng Mourinho sẽ bị mất việc. Hiện MU nhắm Pochettino thay cựu HLV Chelsea, Zidane cũng là ứng viên hàng đầu thay thế “Người đặc biệt”.

Khả năng M.U đánh bại Newcastle là rất sáng, nhất là trong bối cảnh “Chích chòe” đang rơi vào khủng hoảng. Họ vẫn chưa thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, tính tới thời điểm hiện tại thầy trò Benitez mới có 2 điểm sau 7 trận. Nếu tiếp tục để thua M.U tại Old Trafford, chiếc ghế của ông thầy người TBN cũng lung lay dữ dội.


Tình hình lực lượng


Marcos Rojo, Ander Herrera và Jesse Lingard không ra sân trong trận hòa 0-0 trước Valencia vì chấn thương. Trong buổi tập gần nhất duy nhất Herrera có mặt trên sân tập, song khả năng ra sân ở trận MU vs Newcastle vẫn đang bỏ ngỏ.

Herrera

Herrera đã tập luyện trở lại nhưng khả năng ra sân đang bỏ ngỏ


Rojo không có khả năng ra sân trước Newcastle, Lingard bị loại khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, ngôi sao 26 tuổi vẫn chưa trở lại tập luyện, bởi vậy anh sẽ không cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp Newcastle.


Án treo giò


MU không có một cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Newcastle


Thống kê ấn tượng


36 – Trong 36 lần đụng độ Newcastle gần nhất ở Old Trafford, M.U chỉ thua 1 lần, 35 trận còn lại họ thắng tới 29. Trận thua gần nhất của M.U trên sân nhà trước “Chích chòe” đến vào tháng 12 năm 2013, khi đó HLV David Moyes vẫn còn tại vị.

2 – Newcastle chưa từng thắng 2 trận liên tiếp trước M.U kể từ tháng 10 năm 1972.

42 – Trong 42 lần làm khách gần nhất trước MU và Man City  trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh Newcastle chỉ thắng 2 lần, 40 trận còn lại họ hòa 12 và thua 28.

10 - Tiền đạo Romelu Lukaku đã góp dấu giày vào 10 bàn thắng trong 10 lần đối đầu gần nhất trước Newcastle ở Ngoại hạng anh (6 bàn và 4 kiến tạo).


Đội hình tối ưu của MU trước Newcastle

Doi hinh toi uu cua MU truoc Newcastle
Đội hình tối ưu của MU trước Newcastle
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X