Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Man City

Thứ Sáu 09/11/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Tổng quan


MU đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ vừa ngược dòng đánh bại Juventus 2-1 trên đất Italia. 3 trận làm khách gần đây, M.U đều chơi ấn tượng. Quỷ đỏ đánh bại Bournemouth và Juventus với tỷ số 2-1 và kém may mắn khi để Chelsea cầm hòa 2-2.
 
Nhận định Man City vs MU - Vòng 12 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

 MU làm khách trên sân của Man City ở vòng 12 Ngoại hạng Anh


5 trận gần đây thầy trò Mourinho không thua, trong đó có 4 chiến thắng. Man City vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù đang có phong độ cao song Quỷ đỏ vẫn bị đánh giá thấp hơn đội bóng cùng thành phố.

Man City có lợi thế sân nhà, họ cũng đạt phong độ cao khi bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. 2 trận gần nhất, đội chủ sân Etihad ghi 12 bàn thắng. Rất nhiều khó khăn đang chờ đợi thầy trò Mourinho trên sân của Man City, Quỷ đỏ có lẽ sẽ phải chơi với 200% phong độ mới có hy vọng giành 3 điểm.
 


Tình hình chấn thương

 


Romelu Lukaku vắng mặt trong hai trận đấu với Bournemouth và Juventus, khả năng đá chính trước Man City là không cao. Nếu kịp bình phục anh cũng chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Antonio Valencia trở lại tập luyện và có thể ra sân thi đấu bình thường.
 

Lukaku ngoi du bi truoc Everton

Lukaku khó đá chính trước Man City


Marcos Rojo và Diogo Dalot đang gặp những vấn đề khác nhau, khả năng ra sân trước Man City là không cao.
 


Án treo giò


MU không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận đấu với Man City


Thống kê ấn tượng


8 – Trong 8 lần đụng độ gần nhất trước MU trên mọi đấu trường Man City chỉ thắng 2, 6 trận còn lại họ hòa 2 và thua 4.

0 – Raheem Sterling chưa ghi được bàn thắng nào vào lưới MU ở Ngoại hạng Anh, sau 12 trận anh dứt điểm 19 lần nhưng không thể có được dù chỉ là một pha lập công.

4  - Anthony Martial đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp cho MU ở Ngoại hạng Anh, nếu ghi bàn vào lưới Man City anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 7 có ít nhất 5 trận ghi bàn liên tiếp cho Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh,  (sau Ruud van Nistelrooy (4 lần), Wayne Rooney (2 lần), Eric Cantona, Dwight Yorke, Cristiano Ronaldo và Robin van Persie).

22 – Đây sẽ là lần đụng độ lần thứ 22 giữa Mourinho và Pep, thành tích đang nghiêng về phía ông thầy người TBN với 9 thắng 7 hòa và 5 thua.

Đội hình tối ưu của MU trước Man City
Doi hinh toi uu cua MU truoc Man City
Đội hình tối ưu của MU trước Man City
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X