Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Liverpool

Thứ Sáu 14/12/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Tổng quan


Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, họ là CLB duy nhất bất bại sau 16 vòng đấu. Tiếp M.U trên sân nhà, thầy trò Klopp sẽ hướng đến 3 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Trong những mùa giải gần đây, những cuộc đụng độ giữa Liverpool và M.U luôn diễn ra quyết liệt, song lúc này Man đỏ yếu hơn rất nhiều.
Nhận định Liverpool vs MU vòng 17 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

M.U làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 17 NHA


M.U đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Liverpool 16 điểm và ít hơn Top 4 khoảng cách 8 điểm. Làm khách tại Anfield và đang không có sự ổn định, 1 điểm có lẽ đã là thành công với thầy trò Mourinho, nhất là trong bối cảnh họ vừa gây thất vọng khi để thua Valencia 1-2 ở Champions League.


Tình hình chấn thương


M.U có thể vắng tới 9 cầu thủ trước trận đấu với Liverpool. Mourinho khẳng định Marcos Rojo đang dính chấn thương, Diogo Dalot, Matteo Darmian và Luke Shaw cũng gặp những vấn đề khác nhau, khả năng ra sân trước Liverpool là không cao.
Alexis Sanchez

Alexis Sanchez chắc chắn vắng mặt vì chấn thương


Ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof dính chấn thương háng và chỉ có thể trở lại vào cuối tháng này. Alexis Sanchez đang ở Chile điều trị chấn thương, anh chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Liverpool. Bộ đôi Chris Smalling và Scott McTominay cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương, cơ hội ra sân trước Liverpool là khá thấp.


Án treo giò


M.U không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận đấu với Liverpool


Thống kê ấn tượng


201 - Đây sẽ là cuộc gặp gỡ lần thứ 201 giữa Liverpool và M.U trên mọi mặt trận, Man đỏ thắng 65, thua 80 và 55 trận kết thúc với tỷ số hòa.

8 – Liverpool không thắng trong 8 lần đụng độ M.U gần nhất ở Ngoại hạng Anh (3 hòa và 5 thua).

2 – 2 trận đấu gần nhất giữa M.U và Liverpool ở Anfield đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

17 - Liverpool hiện đang có chuỗi 17 trận bất bại ở Premier League, lần cuối cùng mà họ có chuỗi trận bất bại dài hơn đến ở năm 1990 (từ tháng 3 đến tháng 11, 23 trận).

19 – Trong 19 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Liverpool không để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn (nhận tổng cộng 7 bàn thua).

26  - M.U để thủng lưới 26 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, cả mùa trước họ chỉ nhận 28 bàn thua.

0 - Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane chưa ghi bàn vào lưới M.U trong màu áo Liverpool ở Premier League.

Đội hình tối ưu của MU trước Liverpool
Doi hinh toi uu cua MU truoc Liverpool
Đội hình tối ưu của MU trước Liverpool
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X