Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Leicester

Thứ Bảy 25/07/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Leicester ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ cho trận đấu ở sân King Power.

Đội hình MU đón Luke Shaw trở lại


Trong trận hòa 1-1 trước West Ham ở sân Old Trafford, bộ đôi hậu vệ cánh Timothy Fosu-Mensah và Brandon Williams đã chơi rất tệ hại. Ngay đầu hiệp 2, HLV Solskjaer đã phải rút Fosu-Mensah để đưa vào sân Aaron Wan-Bissaka, trong khi đó Matic phải lùi về hỗ trợ Brandon Williams bên hành lang cánh trái.

Sau trận đấu với West Ham, MU sẽ làm khách trên sân của Leicester ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20. Quỷ đỏ chỉ cần một trận hòa trên sân King Power để chắc chắn có được một vị trí trong Top 4. Đội hình MU ra sân trước Leicester đang được quan tâm rất nhiều.
 
Doi hinh toi uu cua MU truoc Leicester

Đội hình tối ưu của MU trước Leicester


Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận Luke Shaw đã trở lại tập luyện. Ngôi sao người Anh có thể ra sân ngay từ đầu trước Leicester, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka cũng đang rất sung sức.

Với việc có được những lựa chọn tốt nhất, nhiều khả năng ông thầy người Na Uy sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống 4-2-3-1 trên sân King Power. Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, đá ngay phía sau anh là Bruno Fernandes. Bộ đôi Marcus Rashford và Mason Greenwood sẽ cùng cầu thủ người Bồ hỗ trợ trung phong người Pháp.

Ở tuyến giữa, Matic đá cặp tiền vệ trung tâm với Pogba. Sau sai lầm khiến MU phải nhận 11m trước West Ham, cầu thủ người Pháp đang quyết tâm sửa sai. 

Ở hàng thủ, Luke Shaw trở lại và trấn giữ hành lang cánh trái, bên cánh đối diện là sự có mặt của Aaron Wan-Bissaka. Ở trung tâm hàng thủ, Harry Maguire sát cánh bên cạnh Victor Lindelof. Trong khung gỗ David de Gea vẫn được HLV Solskjaer đảm bảo vị trí số 1.

MU mang tin buồn đến cho Roma và Inter Milan
MU đã không đồng ý để bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling thi đấu cho Inter Milan và Roma ở Europa League. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán đứt 2...
Leicester mất nửa đội hình trước đại chiến MU
Nhận định Leicester vs MU đang nghiêng một chút về phía đội khách, bởi đội chủ sân King Power đang mất quá nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau.
HLV Brendan Rodgers lên tiếng trước trận đấu sinh tử với MU
HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs MU, ông tuyên bố đây là trận đấu quan trọng nhất của Bầy cáo ở mùa giải năm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/7: MU đàm phán chiêu mộ sao Bayern
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X