Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Istanbul Basaksehir

Thứ Ba 24/11/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Istanbul Basaksehir trong trận đấu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, dưới đây là đội hình tối ưu của Quỷ đỏ ở trận đấu tại Old Trafford.

Đội hình tối ưu của MU trước Istanbul Basaksehir


Đêm nay, MU vs Istanbul Basaksehir trong trận đấu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21. Ở lượt đi trên đất Thổ Nhĩ Kỳ đội chủ sân Old Trafford đã gây thất vọng khi để thua 1-2. Trở lại sân nhà, mục tiêu của thầy trò Solskjaer chắc chắn phải là 3 điểm.
 
MU vs Istanbul Basaksehir Đội hình tối ưu của Quỷ đỏ hình ảnh

Đội hình tối ưu của MU trước Istanbul Basaksehir


Việc RB Leipzig và PSG đụng độ là cơ hội để MU nới rộng cách biệt với những đối thủ trực tiếp ở bảng H. Với việc lịch thi đấu dày đặc, HLV Solskjaer chắc chắn phải tiến hành xoay tua đội hình.

MU nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, Anthony Martial sẽ tiếp tục là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong cắm. Hỗ trợ anh là bộ ba Rashford, Fernandes và Mason Greenwood. HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ trẻ người Anh đang sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát, ngôi sao người Pháp chơi bên cạnh Scott McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ. Ở hàng thủ, Harry Maguire vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ, khi mà cả Lindelof và Bailly đều không sung sức, rất có thể cơ hội đá chính sẽ đến với Axel Tuanzebe.

Bên cánh trái, Luke Shaw vẫn đang dưỡng thương bởi vậy Alex Telles chắc suất đá chính. Bên cánh đối diện không ai có thể cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka. Dean Henderson nhiều khả năng sẽ phải nhường vị trí bắt chính cho thủ môn David de Gea.

Ở trận lượt đi trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Dean Henderson không mắc sai lầm trong 2 bàn thua của MU, song xét về kinh nghiệm và khả năng chịu được áp lực, De Gea vẫn được đánh giá cao hơn. 

Nhận định bóng đá Dortmund vs Club Brugge 3h00 ngày 25/11 (UEFA Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Dortmund vs Club Brugge lúc 3h00 ngày 25/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Nhận định MU vs Basaksehir (3h00 ngày 25/11): Có thù phải trả
Thất bại bất ngờ khi làm khách gần nhất tại Istanbul đã khiến thầy trò Solskjaer hơi lăn tăn một chút. Dưới đây là những nhận định MU vs Basaksehir vòng bảng...
Daniel James hoàn hảo cho Everton
Cựu cầu thủ của Man City, Danny Mills cho rằng tiền vệ Daniel James của MU là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Everton.
3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh hỏi mượn sao trẻ MU
Tờ Athletic cho biết Southampton đang muốn mượn hậu vệ Brandon Williams của MU để cạnh tranh với Ryan Bertrand bên hành lang cánh trái.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X