Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Fulham

Thứ Ba 18/05/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Fulham trong trận đấu ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở trận đấu tại sân Old Trafford.
Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Fulham trên sân nhà. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Leicester và Liverpool, Quỷ đỏ đang quyết tâm giành chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp nửa đỏ thành Manchester chắc chắn có được vị trí thứ 2 chung cuộc ở Premier League mùa này.
 

Đội hình dự kiến của MU trước Fulham


Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận Harry Maguire, Anthony Martial, Phil Jones và Daniel James đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình xuất phát của Man đỏ ở trận đấu này.

Theo đó, trong sơ đồ 4-2-3-1, Edinson Cavani sẽ chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Mason Greenwood. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fred sẽ được nghỉ ngơi. Thay vào đó Paul Pogba chơi bên cạnh Scott McTominay.

Ở hàng thủ, Harry Maguire vắng mặt còn Eric Bailly chơi tệ trước Liverpool, nhiều khả năng Axel Tuanzebe sẽ chơi bên cạnh Victor Lindelof ở trung tâm hàng thủ. Hai cánh, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka tiếp tục được trọng dụng.

Trong khung gỗ, Dean Henderson sẽ thay thế David de Gea. Ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận chung kết Europa League với Villarreal vào rạng sáng ngày 27/5, bởi vậy anh cần được làm nóng bằng những trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Sẽ không bất ngờ nếu MU chơi tấn công ngay từ đầu, Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm những bàn thắng để đảm bảo chiến thắng. Sau đó họ sẽ rút các trụ cột để đảm bảo không có những sự thiếu vắng đáng tiếc trong trận đấu với Villarreal trên đất Ba Lan. 
Bruno Fernandes bị phớt lờ trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa nàyBruno Fernandes bị phớt lờ trong cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa này
Bruno Fernandes là cầu thủ đóng góp vào rất nhiều bàn thắng cho Man United mùa này. Nhưng anh lại không nhận được phiếu bầu chọn từ nhiều đồng đội cho giải...
Villarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MUVillarreal được hưởng lợi lớn trước trận chung kết Europa League với MU
La Liga đã mang đến cho Villarreal một lợi thế lớn trước trận chung kết Europa League với Man United khi cho phép đội bóng này đá vòng cuối cùng sớm hơn 1 ngày...
Brendan Rodgers muốn Leicester đá một trận sống còn với ChelseaBrendan Rodgers muốn Leicester đá một trận sống còn với Chelsea
Phát biểu trước trận Chelsea vs Leicester, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đội khách sẽ không đến sân Stamford Bridge để thủ hòa.
Solskjaer phản bác Mourinho, khẳng định MU về nhì là quá tốtSolskjaer phản bác Mourinho, khẳng định MU về nhì là quá tốt
Ole Gunnar Solskjaer không có cùng quan điểm với Jose Mourinho khi nói về ngôi á quân với Man United tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X