Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Fulham

Thứ Sáu 07/12/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Fulham trong trận đấu thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía đội chủ sân Old Trafford.

Tổng quan


M.U đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ không biết đến hương vị chiến thắng. Những trận hòa trước Palace hay Southampton đang khiến NHM nửa đỏ thành Manchester rất thất vọng.
 
Lingard go hoa M.U 2-2 Arsenal

Lingard vs Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, MU vs Fulham. Tiếp đội bóng đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ đỏ tìm lại cảm giác chiến thắng. Nếu không thắng Fulham trên sân nhà khả năng Mourinho bị sa thải là hoàn toàn có thể.

M.U dù được đá tại Old Trafford, nhưng không thể coi thường Fulham. Đội bóng này đang chơi khá tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Claudio Ranieri. 3 trận đấu dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Leicester, đội bóng thành London thắng 1, hòa 1 và thua 1. Lối chơi của họ đang có sự khởi sắc, bởi vậy nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ Man đỏ có thể sẽ phải trả giá.


Tình hình chấn thương


Chris Smalling và Eric Bailly đã trở lại thi đấu bình thường, Marcos Rojo cũng sẵn sàng ra sân trước Fulham nếu được tin tưởng. Victor Lindelof và Alexis Sanchez vắng mặt ở trận đấu vào cuối tuần này, họ được kỳ vọng sẽ trở lại vào giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới.
 
Smalling

Smalling đã có thể trở lại thi đấu


Luke Shaw cũng đã trở lại tập luyện bình thường, anh đủ khả năng ra sân trước Fulham. Valencia chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.


Án treo giò


MU không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận đấu với Fulham
 


Thống kê ấn tượng

 


2014 – Lần cuối M.U và Fulham đụng độ ở Ngoại hạng Anh vào tháng 2 năm 2014, ở trận đấu này hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2.

21 – Trong 23 lần đụng độ M.U gần nhất, Fulham thất bại 21 lần, 2 trận còn lại họ thắng 1 và hòa 2. Chiến thắng gần nhất của Fulham trước M.U ở Ngoại hạng Anh đến vào tháng 10 năm 20003.

46 – M.U đã tạo ra 46 sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở Premier League mùa này, nhiều nhất giải đấu.

10 – 10 chuyến làm khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh Fulham không thắng, trong đó có 1 trận hòa và 9 trận thua.

50 – Nếu đánh bại Fulham, Mourinho sẽ có chiến thắng thứ 50 ở Ngoại hạng Anh kể từ khi dẫn dắt M.U. 

Đội hình tối ưu của MU trước Fulham
Doi hinh toi uu cua MU truoc Fulham
Đội hình tối ưu của MU trước Fulham
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X