Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Everton

Thứ Bảy 06/02/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Everton trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Tờ The Sun đã chọn ra đội hình tốt nhất cho Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Edinson Cavani trở lại, Bailly dự bị


MU vừa khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây chỉ là lần thứ 3 sử tỷ số 9-0 xuất hiện ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, và 2 trong số đó thuộc về Quỷ đỏ.
 
MU vs Everton Edinson Cavani đá chính trở lại hình ảnh

MU vừa đánh bại Southampton 9-0


Chiến thắng trước Southampton giúp MU tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ có ít hơn đối thủ 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Ở vòng 23, thầy trò Solskjaer được đá trên sân nhà tiếp Everton. Việc Man City làm khách trên sân của Liverpool là cơ hội rất tốt để MU rút ngắn khoảng cách với Man xanh.

Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận Edinson Cavani đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu, trước đó anh rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận thắng Southampton. Nhiều khả năng Cavani sẽ đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 ở trận gặp Everton.

Paul Pogba, Bruno Fernandes và Marcus Rashford là 3 cầu thủ hỗ trợ cầu thủ người Uruguay. Cả 3 cầu thủ kể trên đều đang có phong độ tốt. Paul Pogba thậm chí vừa nhận cú đúp trong tháng 1 (cầu thủ xuất sắc và bàn thắng đẹp nhất của MU).
 
Đội hình tối ưu của MU trước Everton

Đội hình tối ưu của MU trước Everton


Ở tuyến giữa, Scott McTominay và Fred đang đạt phong độ cao, điều đó đồng nghĩa với việc Matic hay Van de Beek sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Ở hàng thủ, Eric Bailly vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, bởi vậy Victor Lindelof và Harry Maguire sẽ sát cánh ở trung tâm hàng thủ.

Luke Shaw đang đạt phong độ rất cao, do vậy khó có cơ hội đá chính cho Alex Telles. Bên cánh đối diện Aaron Wan-Bissaka tiếp tục được trọng dụng, anh vừa có màn trình diễn thăng hoa trước Southampton. Trong khung gỗ, David de Gea đang chơi tốt, bởi vậy Dean Henderson sẽ chấp nhận ngồi dự bị. 
Bruno Fernandes nằm trong Top 3 cầu thủ tệ nhất NHABruno Fernandes nằm trong Top 3 cầu thủ tệ nhất NHA
Theo thống kê, trong số các cầu thủ có ít nhất 20 lần rê bóng ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền vệ Bruno Fernandes của MU nằm trong Top 3 người kém nhất.
Qua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MUQua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MU
Tiền vệ Paul Pogba vừa được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU, anh vượt qua Harry Maguire và Luke Shaw để có được danh hiệu này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2: West Ham tính mua đứt cây hài của MU
West Ham tính mua đứt Jesse Lingard, Real Madrid ra hạn chót cho Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 6/2.
Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MUGạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc ở Man United nhưng từ chối bình luận về việc liệu cầu thủ người Pháp có ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hay không.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 6/2: MU tiếp tục thăng hoa?!Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh tối và đêm nay 6/2: MU tiếp tục thăng hoa?!
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 6/2/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X