Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Crystal Palace

Thứ Sáu 23/11/2018 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Quỷ đỏ.

Tổng quan


Chuỗi trận ấn tượng của M.U đã chính thức chấm dứt sau trận thua 1-3 trước Man City, đó là trận thua tâm phục khẩu phục của thầy trò Mourinho trước đội bóng cùng thành phố. Trắng tay trước Man xanh, Quỷ đỏ đã kém 12 điểm so với đội đầu bảng Man City và 7 điểm so với Top 4.
Nhận định MU vs Crystal Palace - Vòng 13 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Man Utd vs Crystal Palace vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19


MU vs Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, để thu hẹp cách biệt về điểm số với nhóm dẫn đầu, Quỷ đỏ buộc phải giành 3 điểm. Khả năng giành chiến thắng của Man đỏ là rất cao, bởi họ có lợi thế sân nhà còn Palace đang mất quá nhiều ngôi sao vì chấn thương.

Mamadou Sakho, James Tomkins và Aaron Wan-Bissaka bên phía Palace đang dính chấn thương, khả năng ra sân tại Old Trafford là không cao. “Đại bàng” cũng chơi tệ hại khi không thắng trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 thất bại. Bóng chưa lăn nhưng khả năng Palace làm nên bất ngờ trước M.U tại Old Trafford là không cao.


Tình hình chấn thương


Paul Pogba bỏ lỡ Derby Manchester vì chấn thương đùi, cầu thủ người Pháp vẫn chưa tập luyện trở lại, khả năng ra sân trước Palace vẫn đang bỏ ngỏ. Anthony Martial đã tập luyện trở lại, ngôi sao 23 tuổi đã có thể ra sân trong trận tiếp “Đại bàng”.
Nhận định MU vs Crystal Palace - Vòng 13 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh 2

Pogba chưa tập luyện trở lại nhưng Martial có thể ra sân


Marcus Rashford dính chấn thương nhẹ, khả năng đá chính trước Crystal Palace vẫn đang bỏ ngỏ. Marouane Fellaini đang trong thời gian hồi phục chấn thương háng, Romelu Lukaku dính chấn thương bắp chân, bộ đôi cầu thủ người Bỉ cũng chưa chắc có thể ra sân vào cuối tuần này.

Victor Lindelof dính chấn thương nhẹ trong trận thắng 1-0 của Thụy Điển trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng đã tập luyện bình thường trở lại và sẵn sàng đá chính trước Crystal Palace.


Án treo giò

Shaw chia se sau tran thua Juve

Shaw bị treo giò ở trận đấu với Crystal Palace


Luke Shaw không thể ra sân trong trận đấu với Crystal Palace vì nhận đủ 5 thẻ vàng.


Thống kê ấn tượng


20 – MU bất bại trong 20 trận đấu gần nhất với Crystal Palace (17 thắng và 3 hòa), trận thua gần nhất của Quỷ đỏ trước Palace đến vào tháng 5 năm 1991.

11 - Crystal Palace đã không thắng tại Old Trafford trong 11 lần làm khách gần nhất, trong đó có 10 lần không ghi được bàn thắng.

18 – 18 trận gần nhất trước Palace ở Ngoại hạng Anh M.U không thua, trong đó có 15 chiến thắng.

2 – Trong 3 lần đụng độ Crystal Palace gần nhất tiền vệ Juan Mata có được 2 bàn thắng, cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang có 49 bàn và 49 kiến tạo ở Premier League.

6 - Romelu Lukaku đã ghi bàn ở 6 trong 8 lần đối đầu với Crystal Palace tại Premier League.

4 - Anthony Martial đã ghi bàn trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League cho M.U, nếu ghi bàn vào lưới Palace anh sẽ trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Quỷ đỏ ghi bàn ở giải đấu này trong 6 trận liên tiếp (sau Eric Cantona, Ruud van Nistelrooy và Cristiano Ronaldo).


Đội hình tối ưu của MU trước Crystal Palace

Doi hinh toi uu cua MU truoc Crystal Palace

Đội hình tối ưu của MU trước Crystal Palace


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X