Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của MU trước Chelsea

Thứ Sáu 23/10/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU tiếp Chelsea ở Old Trafford sẽ đón chào sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire, tiền đạo Edinson Cavani nhiều khả năng cũng sẽ có màn ra mắt đội bóng mới.

Edinson Cavani đá chính trước Chelsea?


Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những người ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử. Chiến thắng trước PSG mang lại sự tự tin rất lớn cho Quỷ đỏ. Họ sẽ bước vào trận tiếp Chelsea tại Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21 với sự tự tin rất lớn.

Đội hình MU tiếp Chelsea ở Old Trafford nhiều khả năng sẽ có một vài sự thay đổi so với chiến thắng trước PSG. HLV Solskjaer có thể sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với Marcus Rashford và Edinson Cavani sát cánh trên hàng công.
 

Đội hình dự kiến của MU trước Chelsea


Ngôi sao người Uruguay đã có một vài buổi tập cùng MU, anh đã sẵn sàng ra mắt Quỷ đỏ. Hỗ trợ bộ đôi tiền đạo là nhạc trưởng Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ vẫn duy trì sự ổn định rất lớn ở mùa giải năm nay.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Matic có thể sát cánh với tân binh Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan tuyên bố đã sung sức và muốn được đá chính nhiều hơn. Khi mà Paul Pogba chưa thực sự sung sức, Van de Beek có thể là lựa chọn phù hợp bên cạnh Matic.

Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka là 2 lựa chọn ở vị trí chạy cánh. Hai cầu thủ này đã chơi nổi bật trước PSG, họ xứng đáng được đá chính trước Chelsea. Ở hàng thủ, Eric Bailly vắng mặt nhưng đội trưởng Harry Maguire đã trở lại.

Ngôi sao người Anh có thể sát cánh bên cạnh Victor Lindelof và Alex Tuanzebe ở hàng thủ 3 người. Ở trận đấu với PSG, Tuanzebe đã chơi cực tốt, anh xứng đáng được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Như thế có nghĩa là Luke Shaw sẽ phải ngồi dự bị. 

Đây! Cặp trung vệ tốt nhất của Chelsea hiện tại
Theo cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen thì Kurt Zouma và Thiago Silva đang là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Cech bay như chim, chuẩn bị tái xuất trước MU?
Trong một video được Chelsea đăng tải mới đây, thủ môn Petr Cech tiếp tục thể hiện phản xạ ấn tượng của mình trong buổi tập.
Nam Định bức xúc với phát biểu của Trưởng ban trọng tài
Sau khi Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng sai sót của các đồng nghiệp là lỗi cá nhân không mong muốn, phía CLB Nam Định đã lên tiếng về chuyện này.
Điểm tin bóng đá sáng 23/10: Xác định 2 ngôi sao phải nói lời chia tay MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/10.
Berbatov: Tuanzebe là trung vệ mà MU đang rất cần
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng Axel Tuanzebe là trung vệ mà Man United cần, đồng thời khen ngợi chiến thuật của HLV Solskjaer trước PSG.

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X