Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước West Ham

Thứ Tư 27/02/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Man City vs West Ham vòng 27 Premier League.

Lực lượng Man City


Tiếp đón West Ham tới sân nhà, HLV Pep Guardiola sẽ tương đối đau đầu với chấn thương của các trụ cột như Aymeric Laporte và Fernandinho. Cả hai đều rời sân giữa chừng trước Chelsea ở chung kết cúp Liên đoàn Anh cách đây ít ngày và dự kiến phải ngồi ngoài trong vài tuần tới.

Tương tự là trường hợp của John Stones và Gabriel Jesus, những người bị đau cơ và rất khó dự trận đấu đêm thứ 4. Benjamin Mendy cũng bị nghi ngờ về thể lực. Thật may cho Man City là họ không mất cầu thủ nào bởi lý do treo giò.

Đây! Đội hình tối ưu của Man City vs West Ham hình ảnh
Man City sẽ thiếu Laporte vì chấn thương


Đội hình tối ưu Man City


Thiếu đi một số nhân tố, Man City với chiều sâu tốt vẫn duy trì được một đội hình mạnh. Những Nicolas Otamendi và Vincent Kompany có thể đá cặp trung vệ với Oleksandr Zinchenko và Kyle Walker sát cánh bên họ ở hai cánh.

Ilkay Gundogan rất có thể sẽ thay thế Fernandinho chơi tiền vệ phòng ngự. Khả năng làm bóng từ xa của tiền vệ người Đức sẽ khiến Man City thêm sức sáng tạo dù khả năng đánh chặn còn bị nghi ngờ. Trong bộ ba David Silva, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva sẽ có người được nghỉ ngơi sau khi chơi ít nhất 79 phút trước Chelsea cách đây ít ngày.

Nhưng còn nguyên những lựa chọn dành cho Guardiola. Raheem Sterling. Leroy Sane và Riyad Mahrez đều là những phương án khả thi trong khi Sergio Aguero không tỏ ra mệt mỏi trong một video được đăng từ buổi tập của Man City hôm qua.

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước West Ham hình ảnh 2
Đội hình dự kiến Man City vs West Ham


Lực lượng West Ham


Trước trận, HLV Manuel Pellegrini của West Ham xác nhận Winston Reid và Fabian Balbuena đều đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Tuy nhiên, họ đều chưa kịp tái xuất ngay chuyến làm khách trước Man City.

Trong khi đó, những Carlos Sánchez, Andriy Yarmolenko hay Jack Wilshere vẫn đang dưỡng thương dài hạn.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X