Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Stoke

Thứ Sáu 09/03/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định Stoke vs Man City nghiêng hẳn về phía Man xanh, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Etihad.

Tổng quan 

Nhận định Stoke vs Man City chắc chắn nghiêng về phía đội khách. Ở Premier League, thầy trò Pep Guardiola thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định. Họ đánh bại cả Arsenal và Chelsea ở hai vòng gần nhất để giữ vững khoảng cách 16 điểm với M.U, đội xếp thứ 2. Ở vòng 30 Premier League, Man City sẽ làm khách trên sân của Stoke, chắc chắn là họ muốn hướng đến 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.
Nhan dinh Stoke vs Man City - Vong 30 Premier League hinh anh
Nhận định Stoke vs Man City nghiêng về phía đội khách
Khả năng giành chiến thắng của Man xanh càng cao khi mà Stoke không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ đang xếp thứ 19 và đứng trước khả năng có thể xuống hạng. Stoke rất cần điểm để trụ hạng, nhưng Man City cũng rất cần chiến thắng để tiến gần hơn đến chức vô địch. Khi đội chủ sân Etihad ra sân với quyết tâm cao nhất, khả năng giành điểm của đội chủ nhà là gần như không có.

Tình hình chấn thương
Nhan dinh Stoke vs Man City - Vong 30 Premier League hinh anh 2
Raheem Sterling có thể trở lại thi đấu
Raheem Sterling và Fernandinho có thể trở lại sau chấn thương, điều đó càng khiến nhận định Stoke vs Man City nghiêng về phía đội khách. Fabian Delph đã trở lại sau án phạt cấm thi đấu 3 trận. Benjamin Mendy đã trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn, nhưng phải đến tháng 4 cầu thủ này mới có thể ra sân thi đấu.

Án treo giò: Man City không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu này.

Những thống kê ấn tượng

7 trận gần nhất gặp Man City ở Premier League Stoke có 3 lần giữ sạch lưới, nhưng 4 trận còn lại họ phải nhận đến 19 bàn thua.

9 lần làm khách gần nhất đến sân của Stoke City Man City chỉ có 2 chiến thắng, 7 trận còn lại họ hòa 5 và thua 2.

Đội hình tối ưu của Man City trước Stoke
Day! Doi hinh toi uu cua Man City truoc Stoke hinh anh 3
Đội hình tối ưu của Man City trước Stoke
Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X