Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Leicester

Thứ Hai 24/12/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Leicester vs Man City vòng 19 Premier League.

Man City hy vọng sẽ có sự trở lại của một số cầu thủ quan trọng trong đội hình xuất phát trong nỗ lực tìm lại chiến thắng trước Leicester City vào Ngày Boxing. Trước đó, Fernandinho vắng mặt còn Sergio Aguero, Kevin De Bruyne đều chỉ ngồi dự bị trong trận thua 3-2 trên sân nhà trước Crystal Palace cách đây ít ngày.

Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Leicester vs Man City vòng 19 Premier League.

Đây! Đội hình tối ưu trận đấu Leicester vs Man City hình ảnh
Man City mới thất bại 2-3 trước Palace


Lực lượng của Man City


Các thủ lĩnh David Silva và Vincent Kompany của Man City đều đã tập luyện trở lại sau chấn thương song khả năng đá chính trở lại không cao. Cùng lắm, họ cũng chỉ kịp góp mặt trên băng ghế dự bị của The Citizens.

Danilo có thể sẽ có tên trong đội hình xuất phát Man City thay cho Kyle Walker, người khiến họ hứng chịu một quả penalty trước Crystal Palace. Fernandinho sau khi vắng mặt hồi cuối tuần nhiều khả năng sẽ tái xuất.

Man City không có cầu thủ nào bị treo giò trước Leicester và chỉ thiếu Claudio Bravo (gót Achilles), Benjamin Mendy và Eliaquim Mangala (đầu gối) do chấn thương nghỉ dài hạn.

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Leicester hình ảnh 2
Đội hình tối ưu của Man City trước Leicester


Đội hình tối ưu Man City


Như đã nói, Danilo có thể đá hậu vệ phải thay Walker, trong khi John Stones có thể trở lại vị trí trung vệ khi Fernandinho đã bình phục. De Bruyne có khả năng song hành cùng Bernardo Silva ở trung tâm hàng tiền vệ trong khi Sergio Aguero nhiều khả năng thay Gabriel Jesus đá đủ 90 phút trước Palace.

Lực lượng của Leicester


Sau trận thắng 1-0 đầy bất ngờ trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge, HLV Claude Puel đã được giải tỏa áp lực. Tiếp đón Man City, ông sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất ngoại trừ bộ đôi Daniel Amartey và Matthew James vắng mặt dài hạn.

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:

Harry Kane lên tiếng thách thức Man City và Liverpool
Harry Kane nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ngôi sao người Anh khẳng định Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa giải.
Pep chỉ ra lý do khiến Man City để thua Crystal Palace
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City 2-3 Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra lý do khiến đội chủ sân Etihad phải nhận thất bại.
Những con số biết nói sau trận đấu Man City 2-3 Crystal Palace
Dưới đây là một số thống kê biết nói sau trận đấu Man City 2-3 Crystal Palace vòng 18 Premier League mùa giải 2018/19.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X