Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Chelsea

Thứ Sáu 02/03/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Man xanh.

Tổng quan

Man City sau chiến thắng 3-0 trước Arsenal đã thiết lập khoảng cách 16 điểm với đội xếp thứ 2 M.U. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng, cách biệt như vậy là rất an toàn để thầy trò Pep Guardiola hướng đến chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không hề chủ quan, ông vẫn chỉ đạo các học trò chơi tập trung và cố gắng giành tối đa những điểm số. Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League, với lợi thế sân nhà Man xanh tất nhiên được đánh giá cao hơn, họ sẽ hướng đến 3 điểm để tiếp tục thiết lập khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi.
Thong tin luc luong tran Man City vs Chelsea hinh anh
Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League
Chelsea đang gây thất vọng rất lớn, 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League thì có đến 3 lần họ phải nhận thất bại. Những thành tích tệ hại này đã đẩy The Blues xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khả năng văng khỏi Top 4 đã hiện hữu trước mặt. Nếu thua Man City ở trận đấu trên sân Etihad, nhiều khả năng thầy trò Conte sẽ để những đội bóng xếp trên nới rộng cách biệt. Ở vòng đấu này, M.U chỉ phải đụng độ Crystal Palace, Liverpool gặp Newcastle còn Tottenham chỉ phải gặp Huddersfield. Để cứu lấy chiếc ghế của mình, HLV Conte và các học trò phải chơi một trận đấu quả cảm trước Man City, họ sẽ không được thua tại Etihad nếu như muốn tiếp tục đua Top 4 với các đối thủ trực tiếp.

Tình hình chấn thương
Thong tin luc luong tran Man City vs Chelsea hinh anh 2
Raheem Sterling được hy vọng sẽ trở lại vào cuối tuần này
Raheem Sterling đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất với Arsenal, nhưng HLV Pep Guardiola hy vọng anh sẽ góp mặt trong trận đấu với Chelsea ở Etihad. Fernandinho dính chấn thương gân khoeo khá nặng, khả năng anh ra sân trước Chelsea là rất nhỏ. Kyle Walker dính chấn thương và bị thay ra trong trận thắng 3-0 trước Arsenal ở vòng 28 Premier League, nhưng cầu thủ người Anh không gặp vấn đề quá lớn và đủ sức ra sân ngay từ đầu. Gabriel Jesus đã trở lại và hoàn toàn có thể đá chính khi được trao cơ hội, trong khi đó Benjamin Mendy phải đến giữa tháng 4 mới có thể trở lại.

Án treo giò
Thong tin luc luong tran Man City vs Chelsea hinh anh 3
Delph vẫn bị treo giò
Fabian Delph tiếp tục ngồi ngoài vì án treo giò sau chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua 0-1 trước Wigan ở FA Cup, đây là trận cuối cùng trong án treo giò 3 trận mà cầu thủ người Anh phải nhận.

Đội hình tối ưu của Man City trước Chelsea
Thong tin luc luong tran Man City vs Chelsea hinh anh 4
Đội hình tối ưu của Man City trước Chelsea
Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X