Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trước Bournemouth

Thứ Sáu 01/03/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Bournemouth vs Man City vòng 28 Premier League.

Lực lượng Man City


Man City dự kiến sẽ chào đón một loạt các tên tuổi quan trọng trở lại khi làm khách trước Bournemouth tối thứ 7. Những John Stones và Gabriel Jesus đã trở lại tập luyện dù từng có tin họ có thể phải ngồi ngoài tới tận tháng 4.

Đặc biệt, sự trở lại của Jesus sẽ giảm tải cho Sergio Aguero, người mà HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng đã “kiệt sức” khi đá liền 2 trận trước Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea (120 phút cả hiệp phụ) và West Ham (85 phút).

Đây! Đội hình tối ưu của Man City trận Bournemouth vs Man City hình ảnh

Bernardo Silva có thể trở lại đá chính trận Bournemouth vs Man City


Benjamin Mendy xuất hiện trên ghế dự bị hồi giữa tuần nhưng Guardiola tiết lộ anh vẫn chưa sung sức. Và quả thực trong một sự kiện hôm qua, người ta thấy đầu gối của hậu vệ này vẫn được băng bó.

Trong khi đó, những Raheem Sterling và Bernardo Silva sau khi ngồi dự bị trước West Ham bởi lý do xoay tua hứa hẹn cũng xuất phát. Cặp Fernandinho và Laporte sẽ ngồi ngoài trong vài tuần bên cạnh Claudio Bravo nghỉ dài hạn bởi chấn thương.

Đội hình dự kiến Man City


Nếu Stones và Jesus không kịp lấy lại thể lực để đá chính, về cơ bản đội hình Man City không thay đổi nhiều so với chiến thắng 1-0 trước West Ham cách đây vài ngày. Danilo đã được Guardiola khen ngợi sau màn trình diễn hôm đó và có thể tiếp tục được tin tưởng.

Tương tự là Oleksandr Zinchenko, người thế vai lý tưởng cho Mendy chấn thương và Fabian Delph phong độ không tốt những tuần qua. Chỉ cặp đôi Leroy Sane và Riyad Mahrez đã gây thất vọng trước West Ham có nguy cơ phải nhường chỗ cho Raheem Sterling và Bernardo Silva.

doi hinh Man City
Đội hình dự kiến Man City trước Bournemouth


Lực lượng Bournemouth


Bournemouth vẫn tổn thương nhân sự trầm trọng. Một loạt trụ cột ra sân thường xuyên cho họ đầu mùa đều chưa thể tái xuất. Đó là Steve Cook, Simon Francis, Lewis Cook, Junior Stanislas và đặc biệt là Callum Wilson. Bên cạnh đó, Jefferson Lerma bị treo giò.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X