Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Man City khi có thêm Jack Grealish

Thứ Năm 29/07/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jack Grealish đang là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2021, thậm chí HLV Pep Guardiola đã có kế hoạch sử dụng ngôi sao người Anh.

Man City quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish


Tính đến thời điểm hiện tại, Man City vẫn chưa có tân binh khủng nào ở Hè 2021. Khi mà MU đã chiêu mộ Sancho và Varane, sức ép rất lớn đang dồn lên nửa xanh thành Manchester. HLV Pep Guardiola muốn đội chủ sân Etihad chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham và tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.
 
Man City quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish

Man City quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish


Man xanh đã gửi đến Tottenham lời đề nghị 90 triệu bảng cho trường hợp của Harry Kane nhưng chưa được chấp nhận, có tin cho rằng Man City sẽ chi đủ 160 triệu bảng như phía Spurs yêu cầu. Họ cũng đáp ứng cho Harry Kane mức lương 400.000 bảng/tuần.

Nửa xanh thành Manchester cũng sẵn sàng chi 80 triệu bảng để đưa về Jack Grealish, đó là số tiền mà Aston Villa mong muốn. Nếu có cầu thủ sinh năm 1995, Pep có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới. Theo đó, Kevin de Bruyne sẽ được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công, bên cạnh Raheem Sterling và Riyad Mahrez.
 
Man City quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish

Đội hình Man City khi có Jack Grealish


Đây là sự thử nghiệm mang tính đột phá của cựu HLV Barca trong trường hợp họ không thể có Harry Kane từ Tottenham. Ở tuyến giữa, Grealish chơi bên cạnh Phil Foden và Rodri. Với sự có mặt của Grealish, hàng công của Man City sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn.

Cầu thủ người Anh được đánh giá cao ở cả khả năng dứt điểm và kiến tạo. Chắc chắn Grealish sẽ giúp thêm Pep có nhiều lựa chọn tất công mới. Nếu cầu thủ 25 tuổi đến Etihad, Pep sẽ đẩy Bernardo Silva rời đi. Hiện một vài đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha quan tâm cựu sao Monaco.
Video tổng hợp: Man City 2-0 Preston (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Man City 2-0 Preston (Giao hữu hè 2021)
(Video bóng đá, kết quả bóng đá, Man City - Preston, giao hữu CLB hè 2021): Man City đã chơi trận đấu đầu tiên kể từ sau thất bại ở trận chung kết Champions...
Tammy Abraham là người Man City cần chứ không phải Harry KaneTammy Abraham là người Man City cần chứ không phải Harry Kane
Cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair cho rằng tiền đạo Tammy Abraham là người mà đội chủ sân Etihad cần chứ không phải Harry Kane.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: BD nữ Olympic; Giao hữu Man City, ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7: BD nữ Olympic; Giao hữu Man City, Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Sao Man City bị hắt hủi: Tôi chưa từng nói chuyện với GuardiolaSao Man City bị hắt hủi: Tôi chưa từng nói chuyện với Guardiola
Pedro Porro – người bị Man City đẩy đi tiết lộ anh chưa bao giờ nói chuyện với HLV Pep Guardiola trong khi bóng gió về việc sắp gia nhập Sporting Lisbon.
Man City thưởng lớn cho Ruben DiasMan City thưởng lớn cho Ruben Dias
Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước, trung vệ Ruben Dias sẽ được Man City đàm phán nâng cấp hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X