Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield

Thứ Sáu 19/10/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Liverpool vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội bóng thành phố Cảng.

Tổng quan


Liverpool đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, The Kop đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 2 thất bại. Trong chuỗi trận này hàng công của Lữ đoàn đỏ chỉ ghi 2 bàn thắng. Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Huddersfield.
 
Liverpool thang Man City

Liverpool làm khách trên sân của Huddersfield ở vòng 9 NHA


Huddersfield đang chơi thất vọng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ mới có 3 điểm sau 8 trận và đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Huddersfield cùng với Cardiff và Newcastle là 3 đội chưa thắng ở Premier League mùa này.

Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ giành 3 điểm, qua đó trở lại mạch thắng.
 


Tình hình lực lượng

 


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool có rất nhiều trụ cột dính chấn thương. Naby Keita dính chấn thương gân khoeo, Mane bị gãy ngón tay, khả năng hai cầu thủ này đá chính trên sân của Huddersfield là không cao.
 
Sadio Mane chia se nguyen nhan mac so 10

Sadio Mane bị gãy ngón tay


Bộ ba Mohamed Salah (chấn thương cơ), Virgil Van Dijk (rạn xương sườn) và James Milner đã tập luyện trở lại, họ đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. HLV Klopp nói về trận đấu với Huddersfield, ông thầy người Đức bi quan về mặt lực lượng nhưng khẳng định The Kop quyết tâm giành 3 điểm.
 


Án treo giò


Liverpool không có cầu thủ nào bị treo giò trong chuyến làm khách trên sân của Huddersfield.
 


Thống kê ấn tượng


12 - Liverpool là bất bại trong 12 trận đấu trong tất cả các mặt trận trước Huddersfield (9 thắng và 3 hòa). 

1 – Trong 2 trận đấu với Liverpool ở mùa trước Huddersfield chỉ có được 1 cú dứt điểm trúng đích và đều để thua với tỷ số 0-3.

4 - Huddersfield đã không ghi bàn trong 4 trận đấu trên sân nhà ở Premier League mùa này, có Everton mùa 1998-99 có thành tích tệ hơn (5) trong kỷ nguyên Premier League.

6 - Huddersfield đã không ghi bàn trong 6 trận gần nhất tại Premier League- chỉ có Manchester City (8, mùa 2006-07) có thành tích tệ hơn trong kỷ nguyên Premier League.

16 – Liverpool chỉ thua 1 trong số 16 trận gần nhất ở Premier League, 15 trận còn lại họ có 10 chiến thắng. 9 trận gần nhất The Kop bất bại, trong đó có 7 chiến thắng.

Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield
Doi hinh toi uu cua Liverpool truoc Huddersfield
Đội hình tối ưu của Liverpool trước Huddersfield
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X