Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Liverpool trước Arsenal

Thứ Sáu 28/12/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 20 Premier League.

Tiếp đón Arsenal tới sân nhà tại vòng 20 Premier League, Liverpool có cơ hội duy trì khoảng cách 6 điểm với nhóm bám đuổi khi đối thủ khủng hoảng hàng thủ. Sự tự tin trong các thành viên Lữ đoàn đỏ lúc này đang lên rất cao bởi chức vô địch lượt đi tại giải với thành tích bất bại (thắng 16, hòa 3).

Mới cách đây ít ngày, Liverpool đã vùi dập Newcastle với tỷ số 4-0 trên sân nhà Anfield. Họ tiếp tục nối dài mạch thắng trong tháng 12 lên con số 7 liên tiếp trên mọi mặt trận. Và giờ, thầy trò Jurgen Klopp sẽ hướng tới con số 8 khi đụng độ Arsenal trên sân nhà.

Đây! Thông tin chấn thương, đội hình Liverpool vs Arsenal hình ảnh
Liverpool đang có phong độ rất cao

Ở màn so tài tại Emirates hồi tháng 11, họ đã hòa nhau 1-1. James Milner đưa Liverpool vượt lên dẫn trước song Alexandre Lacazette giữ lại 1 điểm cho Arsenal trong thời gian cuối trận. Pháo đã không giành chiến thắng tại Anfield kể từ năm 2012 và thời điểm này càng khó khăn hơn.
 
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình hai đội trước thềm trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 20 Premier League.
 

Lực lượng của Liverpool


Liverpool sẽ chờ đến phút chót để xác định thể lực của Milner, người đã bỏ lỡ chiến thắng trong ngày Boxing Day với Newcastle vì đau gân khoeo. Những Joe Gomez (mắt cá) và Joel Matip (xương đòn) vẫn chưa thể tập luyện trở lại sau chấn thương.

Rhian Brewster và Alex Oxlade-Chamberlain vẫn tiếp tục dưỡng thương dài hạn. Liverpool không có cầu thủ nào bị treo giò ở màn tiếp đón Arsenal.

doi hinh Liverpool

Đội hình tối ưu của Liverpool trước Arsenal

Đội hình tối ưu của Liverpool


Klopp có khả năng sẽ thực hiện một vài thay đổi trong đội hình Liverpool, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Sau trận thắng Newcastle tới 4-0, Klopp vẫn bày tỏ sự không hài lòng với khả năng phòng ngự của Lữ đoàn đỏ trong hiệp 1 trận đấu.

Có thể Fabinho sẽ trở lại đội hình xuất phát để đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Gini Wijnaldum. Ở phía trên, sự linh hoạt của Naby Keita có thể giúp anh có một suất đá chính thay cho Xherdan Shaqiri trong khi bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mo Salah.
 

Lực lượng của Arsenal


HLV Unai Emery vẫn còn nhiều lo lắng bởi hàng phòng thủ Arsenal. Rob Holding phải nghỉ hết mùa trong khi những Konstantinos Mavropanos, Shkodran Mustafi, Nacho Monreal đều chưa thể trở lại.

Trên hàng công, Arsenal vẫn thiếu Henrikh Mkhitaryan, Emile Smith-Rowe và Danny Welbeck, những người sẽ không thể tái xuất ít nhất là cho đến tháng 2.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X