Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Everton dưới thời Wayne Rooney

Thứ Năm 16/12/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney được cho là ứng viên thay thế Rafa Benitez ở Everton, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của đội chủ sân Goodison Park dưới thời HLV người Anh.
Everton thi đấu không thành công đến thời điểm hiện tại. Những tưởng chiến thắng 2-1 trước Arsenal sẽ giúp đoàn quân của Rafa Benitez hồi sinh mạnh mẽ, nhưng cuối cùng họ chỉ đem lại sự thất vọng ghê gớm. Ở trận đấu gần nhất, Everton thua bạc nhược 1-3 trước Crystal Palace.

Tính ra, Everton đã thua tới 4 trong 5 vòng gần nhất và tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với nhóm xuống hạng hiện đang là 7 điểm. Những kết quả tệ hại khiến HLV người Tây Ban Nha đứng trước khả năng bị sa thải, rất nhiều ứng viên được Everton đưa vào tầm ngắm.

HLV Wayne Rooney được cho là ứng viên thay thế Rafa Benitez ở Everton, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của đội chủ sân Goodison Park dưới thời HLV người Anh. Cụ thể, sau khi tiếp quản Everton, huyền thoại MU sẽ đưa về vài bản hợp đồng mới.
Đội hình tối ưu của Everton dưới thời Wayne Rooney

Đội hình tối ưu của Everton dưới thời Wayne Rooney

HLV hiện tại của Derby muốn mang về Everton 2 ngôi sao của MU, đó là Donny Van de Beek và Jesse Lingard, ông cũng muốn đưa về Brandon Williams, cầu thủ thuộc biên chế Man đỏ nhưng đang chơi cho Norwich theo dạng cho mượn.

Rooney cũng có thể tìm cách đưa Tom Lawrence của Derby về sân Goodison Park, ông thầy sinh năm 1985 đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ này. Phil Jones cũng là một trong những cái tên được Rooney nhắm mang về Everton.

Với những cầu thủ kể trên, HLV 36 tuổi có thể sử dụng đội hình 4-3-3 với Jesse Lingard, Dominic Calvert-Lewin và Tom Lawrence trên hàng công. Ở tuyến giữa là bộ ba Allan, Donny Van de Beek và Abdoulaye Doucoure. Ở hàng thủ, Phil Jones đá cặp trung vệ với Ben Godfrey, hai cánh là Brandon Williams và Seamus Coleman. Trong khung gỗ Jordan Pickford vẫn được tin tưởng.
Everton muốn mời Wayne Rooney về thay BenitezEverton muốn mời Wayne Rooney về thay Benitez
Wayne Rooney có thể trở thành HLV của Everton nếu như Rafa Benitez bị sa thải trong thời gian tới.
Wayne Rooney nói lời thật lòng về Ralf RangnickWayne Rooney nói lời thật lòng về Ralf Rangnick
Huyền thoại MU – Wayne Rooney tin rằng HLV Ralf Rangnick sẽ gặp không ít khó khăn khi tiếp quản Quỷ đỏ, nhưng anh cũng tin rằng ông thầy người Đức sẽ giúp đội...
Solskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MUSolskjaer bị sa thải, Rooney nổi đóa với dàn cầu thủ MU
Wayne Rooney đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với màn trinh diễn của các cầu thủ MU và cho rằng anh chắc chắn sẽ giận dữ nếu là HLV của đội bóng.
Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơnRooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.
Jack Wilshere giải thích lý do từ chối  trở thành học trò của Wayne RooneyJack Wilshere giải thích lý do từ chối trở thành học trò của Wayne Rooney
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Jack Wilshere đã tiết lộ lý do tại sao từ chối ký hợp đồng với CLB Derby County của HLV Wayne Rooney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X