Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Wolves

Thứ Tư 27/01/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea gặp Wolves đêm nay được dự báo sẽ có một số thay đổi khi HLV Thomas Tuchel ra mắt đội bóng mới thay thế cho Frank Lampard.

Antonio Rudiger nhiều khả năng sẽ được đá chính


Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard sau những màn trình diễn thiếu ấn tượng trong thời gian vừa qua. BLĐ The Blues không thể hài lòng với vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh. Với hơn 200 triệu bảng bỏ ra ở Hè 2020, họ cần nhiều hơn thế. Lampard đã có thời gian, nhưng ông không thể giúp Chelsea duy trì sự ổn định.
 
Đội hình thi đấu có thể được Tuchel sử dụng trước Wolves

Đội hình thi đấu có thể được Tuchel sử dụng trước Wolves


Sau khi sa thải Lampard, Chelsea cũng quyết định bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức ký hợp đồng 18 tháng với The Blues. Ông cũng đã có buổi ra mắt CLB mới, sau đó có buổi gặp gỡ các cầu thủ, và cùng họ bước vào buổi tập đầu tiên.

Tuchel sẽ ra mắt Chelsea ở trận gặp Wolves tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội hình Chelsea gặp Wolves được dự báo sẽ có một số thay đổi khi Tuchel ra mắt đội bóng mới thay thế cho Lampard.

Ở vị trí thủ môn, Edouard Mendy đạt phong độ cao hơn Kepa, anh chắc suất bắt chính. HLV Tuchel đã sử dụng cả hàng phòng ngự 3 người và 4 người trong thời gian dẫn dắt PSG, nhưng nhiều khả năng ông sẽ ra mắt với 4 hậu vệ như cách Chelsea chơi trong những trận gần đây. 

Điều đó có nghĩa Reece James và Ben Chilwell tiếp tục đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh. Ở vị trí trung vệ, Trò cũ Thiago Silva nhiều khả năng sẽ chơi bên cạnh Antonio Rudiger. Dưới thời Lampard, cầu thủ người Đức không được trọng dụng. Tuy nhiên, Tuchel lại là một fan hâm mộ của Rudiger. 

Ở tuyến giữa, Kante vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất. Jorginho sẽ chơi bên cạnh Mason Mount và Kai Havertz. Trên hàng công, Timo Werner chắc suất đá chính, chơi bên cạnh anh sẽ là Pulisic và Hakim Ziyech. HLV Tuchel được kỳ vọng sẽ giúp 2 bom tấn của Chelsea là Werner và Havertz lấy lại những gì tốt nhất của mình.
Oscar muốn trở lại Chelsea trước khi giải nghệOscar muốn trở lại Chelsea trước khi giải nghệ
Tiền vệ Oscar khẳng định muốn trở lại khoác áo Chelsea một lần nữa trước khi giải nghệ, ngôi sao người Brazil hiện vẫn chơi rất tốt ở Trung Quốc.
Người đầu tiên ra đi, ở lại sau khi Tuchel dẫn dắt ChelseaNgười đầu tiên ra đi, ở lại sau khi Tuchel dẫn dắt Chelsea
Với việc HLV Tuchel chính thức nắm quyền tại Chelsea, lực lượng của đội bóng này sẽ có một số biến động nho nhỏ.
Đôi lời Tuchel nhắn nhủ tới học trò mới trong buổi tập đầu tiên ở ChelseaĐôi lời Tuchel nhắn nhủ tới học trò mới trong buổi tập đầu tiên ở Chelsea
HLV Tuchel đã có những lời nhắn nhủ tới các học trò mới trước thềm buổi tập đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea.
Sao Chelsea dở thói bắt nạt đàn em vì... không được đá chínhSao Chelsea dở thói bắt nạt đàn em vì... không được đá chính
Theo Telegraph, trung vệ Rudiger trong thời gian qua có hành động không đẹp tại Chelsea khi thường xuyên dở thói bắt nạt đàn em.
BLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho TuchelBLĐ Chelsea đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho Tuchel
Vừa cập bến Chelsea, Tuchel lập tức nhận nhiệm vụ bằng mọi giá phải giữ chân Kante trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X