Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Tottenham

Thứ Sáu 23/11/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Blues.

Tổng quan


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham sẽ tiếp Chelsea trên sân Wembley, đây là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này. Cả hai đội bóng thành London đều đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây. The Blues bất bại từ đầu mùa giải, họ là CLB duy nhất trong 5 giải đấu lớn nhất ở châu Âu chưa thua một trận nào. Bên kia chiến tuyến, Spurs thắng trong 4 trận gần nhất.
Nhận định Tottenham vs Chelsea - Vòng 13 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19


Chelsea đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, họ xếp trên Tottenham với 1 điểm nhiều hơn. Với lợi thế sân nhà chắc chắn Spurs muốn giành 3 điểm để vượt mặt The Blues. Thầy trò Sarri cũng hướng đến một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Liverpool và Man City.

Nhận định Tottenham vs Chelsea tỏ ra khá cân bằng, với phong độ rất tốt của cả hai đội, NHM có thể chờ đợi vào một trận đấu nhiều bàn thắng. Bóng chưa lăn nhưng cuộc đọ sức tại Wembley được dự đoán sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.


Tình hình chấn thương


Các trụ cột của Chelsea đều khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trước Tottenham. Emerson Palmieri, N'Golo Kante, Willian và Olivier Giroud là những cầu thủ cuối cùng trở về CLB sau đợt tập trung ĐTQG, có một chút mệt mỏi song những cầu thủ kể trên đều có đủ thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với Spurs với trạng thái sung sức nhất.
Hazard danh loi khen ngoi Giroud

Chelsea có đội hình tốt nhất trước cuộc đụng độ Tottenham


Ethan Ampadu và Mateo Kovacic dính một chấn thương nhẹ khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, song vấn đề không quá nghiêm trọng, họ hoàn toàn có thể ra sân trước Tottenham.


Án treo giò


Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Tottenham


Thống kê ấn tượng


3 – Tottenham đã thắng 3 trong 7 trận gần nhất trước Chelsea ở Premier League, bằng 49 trận trước đó (3 thắng, 18 hòa và 28 thua)

2 – Chelsea chỉ thắng 2 trong số 12 lần đụng độ gần nhất trước Tottenham trên mọi mặt trận.

1987 – Nếu đánh bại Chelsea tại Wembley, Tottenham sẽ có lần đầu tiên đánh bại Chelsea hai lần liên tiếp kể từ tháng 8 năm 1987.

7 - Đây sẽ là cuộc đụng độ thứ 7 giữa Tottenham và Chelsea tại sân vận động Wembley, trong những lần đụng độ này The Blues giành 4 chiến thắng.

5 - Dele Alli của Tottenham đã ghi 5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất với Chelsea trên mọi đấu trường.


Đội hình tối ưu của Chelsea trước Tottenham

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Tottenham

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Tottenham


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X