Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Swansea

Thứ Năm 26/04/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Swansea vs Chelsea vòng 36 Ngoại hạng Anh nghiêng hẳn về phía The Blues, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía Chelsea.

Tổng quan

Cả Chelsea và Swansea đều đang rất khát điểm. The Blues đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 khoảng cách là 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng, khả năng vào Top 4 của thầy trò Conte là vẫn còn.
Nhan dinh Swansea vs Chelsea vong 36 Ngoai hang Anh hinh anh

Chelsea đụng độ Swansea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh

Swansea đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng, họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm mà thôi. “Thiên nga đen” đang rất cần điểm để thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Nhận định Swansea vs Chelsea vòng 36 Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt bởi cả hai đội đều cần điểm. Swansea có lợi thế sân nhà nhưng Chelsea được đánh giá cao hơn.

Tình hình chấn thương của Chelsea

David Luiz vẫn tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Danny Drinkwater đang đạt thể trạng tốt nhất, song khả năng được HLV Conte sử dụng ngay từ đầu vẫn đang bỏ ngỏ. 
Day! Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Swansea hinh anh 2

David Luiz tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương


Ethan Ampadu chắc chắn không thể ra sân vì gãy mắt cá chân, những cầu thủ còn lại như Pedro hay Hazard đều đạt thể trạng tốt nhất.

Án treo giò

Marcos Alonso bị treo giò vì hành vi thô bạo với Shane Long, anh sẽ không thể ra sân trước Swansea.

Thống kê ấn tượng

1 – Swansea chỉ giành chiến thắng 1 trong 13 trận gần nhất trước Chelsea, 12 trận còn lại họ hòa 4 và thua 8.

2 – Sau 3 trận thua liên tiếp Chelsea đã trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Lần cuối cùng họ thắng 3 trận liên tiếp ở Premier League là vào tháng 9 năm 2017.

50 - Antonio Conte đã giành được 49 chiến thắng sau 72 trận ở Premier League, nếu đánh bại Swansea anh sẽ có chiến thắng thứ 50 ở Ngoại hạng Anh.

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Swansea

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Swansea
Đội hình tối ưu của Chelsea trước Swansea

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X