Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Newcastle

Thứ Sáu 24/08/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía The Blues.

Tổng quan


Chelsea đang khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh 2018/19, họ đã giành 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu đầu tiên. The Blues đánh bại Huddersfield 3-0 trên sân khách và hạ Arsenal 3-2 trên sân nhà. HLV Sarri đã có sự khởi đầu như mơ.
Nhận định Newcastle vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea đụng độ Newcastle ở vòng 3


Newcastle vs Chelsea vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của đội bóng thành London chắc chắn là một chiến thắng để tiếp tục song hành cùng Man City và Liverpool trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

Bên kia chiến tuyến, Newcastle đang khởi đầu mùa giải tệ hại. Họ để thua 1-2 trước Tottenham trên sân nhà sau đó để tân binh Cardiff City cầm hòa 0-0. Với 1 điểm sau 2 trận, thầy trò Rafa Benitez đã rơi xuống nhóm cuối bảng.

Đối đầu với Chelsea đang rất hưng phấn khiến Newcastle gặp rất nhiều khó khăn, dù có lợi thế sân nhà song 1 điểm có lẽ đã là thành công với “Chích chòe”.

Tình hình lực lượng

Cesc Fabregas vẫn đang dính chấn thương, khả năng ra sân trước Newcastle là rất thấp. Nhiều khả năng Ross Barkley sẽ tiếp tục đá cao nhất nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.
Fabregas

Fabregas vẫn đang dính chấn thương


Tammy Abraham cũng đang trong quá trình điều trị chấn thương, khả năng ra sân trước Newcastle là không cao. Marco van Ginkel đã trở lại Chelsea sau khi ra đi theo dạng cho mượn, nhưng cầu thủ này đang bị rách dây chằng và không có khả năng ra sân trước Newcastle.

Án treo giò

Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò trong trận đấu với Newcastle

Thống kê ấn tượng

2 – 2 lần đụng độ Chelsea trên sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh Newcastle đều không thua (1 thắng và 1 hòa). Mùa trước, họ đánh bại The Blues trên sân nhà với tỷ số 3-0.

11 – Chelsea đã thua 11 trận trước Newcastle ở Premier League, chỉ có Arsenal (12) và Liverpool (13) là những đội bóng mà The Blues nhận nhiều thất bại hơn.

5 – HLV Maurizio Sarri đứng trước cơ hội trở thành HLV thứ 5 của Chelsea toàn thắng sau 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, sau Antonio Conte, Carlo Ancelotti, Guus Hiddink và Jose Mourinho.

110 – Eden Hazard đã tham gia vào 110 bàn thắng tại Premier League (69 bàn, 41 kiến tạo), trong lịch sử Chelsea chỉ có Frank Lampard (237) và Didier Drogba (159) có thành tích tốt hơn.

12- Trong số 12 bàn thắng của Alvaro Morata ở Ngoại hạng Anh thì 7 được kiến tạo bởi đồng hương Cesar Azpilicueta (58,3%).

Đội hình tối ưu của Chelsea trước Newcastle

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Newcastle
Đội hình tối ưu của Chelsea trước Newcastle
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X