Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Southampton

Thứ Sáu 05/10/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton vs Chelsea vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía đội bóng thành London.

Tổng quan


Chelsea đang có phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất họ đã đánh bại Vidi 1-0 ở vòng 2 Europa League, trước đó The Blues thiếu may mắn khi để Liverpool cầm hòa 1-1 trên sân nhà Stamford Bridge.
 
Nhận định Southampton vs Chelsea vòng 8 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Chelsea làm khách trên sân của Southampton ở vòng 8 NHA


Đội bóng thành London đang có chuỗi 10 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng. Southampton vs Chelsea vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, dù phải làm khách nhưng mục tiêu của thầy trò Sarri chắc chắn là 3 điểm.

Chelsea đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, kém Liverpool và Man City 2 điểm. Ở vòng đấu này, hai đội đầu bảng đối đầu trực tiếp, bởi vậy Chelsea sẽ có cơ hội thu hẹp cách biệt.

Khả năng giành 3 điểm của thầy trò Sarri là khá sáng khi mà Southampton đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành 1 điểm. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân St Mary mới có 5 điểm và xếp hạng 16. Với phong độ kém cỏi hiện tại có lẽ 1 điểm trước Chelsea đã là thành công với họ.
 


Tình hình lực lượng


 

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Southampton hình ảnh 2

Pedro đã trở lại sau chấn thương


Pedro và Ruben Loftus-Cheek đã trở lại thi đấu trong trận đấu với Vidi ở Europa League, hai cầu thủ này đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu trên sân của Southampton. Với sự trở lại của hai cầu thủ kể trên, Chelsea có đội hình tốt nhất trong chuyến làm khách trên sân St Mary.
 


Án treo giò

 


Chelsea không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận đấu với Southampton.
 


Thống kê ấn tượng

 

 

6 - Southampton đã để thua 6 trận gần nhất trước Chelsea trên mọi mặt trận.


11 – Trong 11 lần làm khách gần nhất trên sân của Southampton, Chelsea chỉ thua có 1 lần. 10 trận còn lại họ thắng 8 và hòa 2.

4 - Tiền đạo Olivier Giroud đã ghi bàn trong 4 trận gần nhất đụng độ Southampton với tổng cộng 5 pha lập công. Trong 3 trận đấu này thì 3 lần anh vào sân thay người.

200 - Olivier Giroud đã ra sân 199 trận tại Premier League, và có thể trở thành cầu thủ Pháp thứ 17 có 200 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

6 – HLV Sarri của Chelsea có thể trở thành HLV thứ 6 bất bại trong 8 trận đầu tiên ở Premier League trong mùa giải ra mắt một đội bóng mới .


Đội hình tối ưu của Chelsea trước Southampton

 

Doi hinh toi uu cua Chelsea truoc Fulham
Đội hình tối ưu của Chelsea trước Southampton
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X