Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Everton

Thứ Sáu 15/03/2019 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là một số thông tin chấn thương, đội hình trước thềm trận đấu Chelsea vs Everton vòng 31 Premier League.

Sau một chuỗi trận không tốt từ cuối năm 2018 tới nay, Chelsea đã bị đẩy vào cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới rất khốc liệt. Vòng trước, The Blues phải nhờ tới bàn thắng muộn của Eden Hazard mới có trận hòa 1-1 với Wolves tại Premier League.

Họ dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Arsenal đã lên tới 3 điểm dù chơi ít hơn 1 trận trước thềm chuyến làm khách tới sân Everton. Đối thủ của thầy trò Sarri hiện không còn nhiều động lực với vị trí thứ 11 và mới thua Newcastle United 3-1 tuần trước. Áp lực dồn lên cả hai HLV Maurizio Sarri và Marco Silva trước màn so tài chủ nhật này.

Đây! Đội hình tối ưu trận Everton vs Chelsea hình ảnh
Everton vs Chelsea 23h30 ngày 17/3


Lực lượng Chelsea


Chelsea có gần như đầy đủ các trụ cột chỉ trừ Ruben Loftus-Cheek chưa chắc có đủ thể lực tốt nhất. Một số cầu thủ của đội 1 được cho nghỉ ngơi ở trận làm khách trước Dynamo Kyiv tại Europa League nhưng từ Jorginho, Cesar Azpilicueta, Pedro, Ross Barkley, Eden Hazard tới David Luiz đều cùng toàn đội di chuyển tới Ukraine xa xôi và mức độ sung mãn bị nghi ngờ.

Đội hình tối ưu Chelsea


Sẽ là đội hình mạnh nhất, ưa thích nhất của HLV Maurizio Sarri thời gian qua xuất hiện trên sân Everton. Chỉ có 3 vị trí bị đặt dấu hỏi là Marcos Alonso, Mateo Kovacic và Willian sau khi đá chính trước Dynamo Kyiv. Họ có thể phải nhường chỗ cho Emerson, Barkley và Pedro trên sân Goodison Park.

Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Everton hình ảnh 2
Đội hình tối ưu của Chelsea trước Everton cuối tuần này


Lực lượng Everton


Bản hợp đồng được Chelsea cho Everton mượn là Kurt Zouma sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới do thỏa thuận của đôi bên. Leighton Baines cũng rất có thể vắng mặt vì chấn thương lưng. Seamus Coleman bị ốm trước trận, song đã kịp bình phục.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X